BTV Hoài Anh có thay đổi gu mặc khi lên sóng chương trình mới?

Google News

Lối ăn vận thanh lịch, trang nhã khi xuất hiện trên truyền hình của BTV Hoài Anh đã trở thành dấu ấn.

Hoài Anh sinh năm 1980. Cô là BTV của Đài truyền hình Việt Nam.

Khi nhắc đến những người dẫn chương trình "Thời sự 19h" không có mấy ai lại chẳng nhớ đến BTV Hoài Anh. Sau nhiều năm gắn bó, cô đã chia tay bản tin thời sự khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, BTV Hoài Anh được phân công dẫn chương trình "Không gian văn hóa nghệ thuật" do Ban Văn nghệ, Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

BTV Hoài Anh hiện đang đảm nhận dẫn chương trình "Không gian văn hóa nghệ thuật".

BTV Hoài Anh không chỉ tạo được dấu ấn với lối dẫn, chất giọng Nam Bộ lạ tai nhưng cũng đầy truyền cảm mà còn bởi hình ảnh thanh lịch mà cô tạo dựng. Nữ BTV luôn xuất hiện trên truyền hình với sự chỉn chu về ngoại hình. Kể cả khi không còn dẫn thời sự, Hoài Anh vẫn giữ nét trang nhã đó. Và cô tiếp tục chọn áo dài là kiểu trang phục đồng hành cùng mình trong mỗi lần lên sóng.

Khi dẫn chương trình mới, Hoài Anh vẫn thường chọn mặc áo dài.

Nữ BTV yêu thích dáng áo dài truyền thống với kiểu cổ đặc trưng.

Những thiết kế đơn sắc sẽ được tạo điểm nhấn bởi chi tiết đính sequin.

BTV Hoài Anh thường chọn những chiếc áo dài mang màu sắc nhã nhặn.

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam với thiết kế tôn dáng như theo cách đầy tinh tế, đầy sự tôn vinh. Bởi vậy, áo dài sẽ được người ta diện vào những dịp quan trọng. Với các nữ BTV, áo dài mang đến cho họ một hình ảnh mực thước.

Nhất là với chương trình "Thời sự 19h" lại càng cần sự uy tín. BTV Hoài Anh thường mặc áo dài có dáng cổ truyền thống, cao khoảng 3cm. Có khi cô chỉ chọn áo dài đơn sắc, khi khác lại cầu kỳ hơn với những họa tiết hoa ấn tượng.

Có khi cô làm mới mình với kiểu váy hoa dáng xòe dài gần mắt cá chân.

Hay khi khác, BTV Hoài Anh diện sơ mi lụa kết hợp với blazer.

Ngoài ra, khi dẫn "Không gian văn hóa nghệ thuật" Hoài Anh cũng làm mới mình với những kiểu đồ khác như váy dài, áo sơ mi kết hợp với blazer. Bản thân cô thừa nhận đó sẽ là chút khác biệt so với khi cô dẫn thời sự. Không phải vô cớ khi công chúng có phần để ý tới trang phục của người dẫn chương trình. Bởi đó sẽ là điều đầu tiên công chúng tiếp nhận.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của BTV Hoài Anh.

Cô chọn diện áo phông, quần jean kết hợp với giày cao gót.

BTV Hoài Anh diện váy dáng dài kết hợp với đôi sneaker màu sắc nổi bật.

BTV truyền hình luôn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục, kể cả kiểu tóc hay lối trang điểm để luôn chỉn chu nhất. Còn đời thường, BTV Hoài Anh có phong cách ăn mặc đa dạng hơn đặc biệt là trẻ trung, năng động hơn với áo phông, quần jean, sneaker hay những bộ đồ thoải mái, khác với hình ảnh nghiêm túc trên sóng truyền hình.

Theo Tạ Linh/Arttimes