BTV Hữu Bằng đi chân đất khi dẫn chương trình thời sự VTV

Google News

Trong chương trình “Thời sự 19h” của đài VTV, Hữu Bằng vô tình để lộ cảnh mình đang đi chân đất khi lên sóng.

Tối 16/12, biên tập viên Hữu Bằng tham gia dẫn chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Nam MC diện bộ suit xanh lịch lãm, điển trai. Ngồi cạnh anh là MC Minh Trang nổi bật trong bộ áo dài truyền thống màu hồng.
BTV Huu Bang di chan dat khi dan chuong trinh thoi su VTV
 Biên tập viên Hữu Bằng để lộ ảnh đi chân đất trên sóng truyền hình.
Khi đang tập trung dẫn bản tin, nam MC vô tình để lộ hình ảnh đi chân đất trên sóng trực tiếp lúc cần phải đạp cue. Khoảnh khắc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.
Tài khoản Vũ Quang bình luận: "Lần đầu thấy cảnh anh Hữu Bằng đi chân đất khi dẫn chương trình. Trước giờ thấy anh chỉn chu, tươm tất, nên thấy cảnh này tự nhiên thấy hài hước quá".
"Một khoảnh khắc vui vẻ phía sau hậu trường mà khán giả ít thấy khi xem Thời sự. Dù sao vẫn yêu mến Hữu Bằng. Phần lớn MC, BTV đều xuất hiện chỉn chu, tươm tất trên sóng truyền hình, nhưng mặc quần hoặc đi giày, dép khá thoải mái ở phía dưới mà", một người khác tỏ ra thông cảm với anh.
BTV Huu Bang di chan dat khi dan chuong trinh thoi su VTV-Hinh-2
 Các MC, BTV của VTV thường xuyên đi chân đất trong lúc ghi hình.
Đây không phải là lần đầu biên tập viên của VTV để lộ ảnh đi chân đất trên sóng truyền hình. Trước đó, biên tập viên Hoài Anh thường xuyên bị đồng nghiệp "bóc mẽ" những khoảnh khắc kém chỉn chu sau khi ghi hình.
BTV Anh Tuấn cũng là người thường xuyên đi chân đất trong lúc ghi hình. Do trường quay hay được đặt trong nhà, các MC hiếm khi đi giày trong lúc lên sóng.
Cũng giống Hữu Bằng, biên tập viên Khắc Cường từng để lộ khoảnh khắc chỉ đi tất trong lúc dẫn chương trình thể thao. MC truyền hình phần lớn đều đi chân đất và đứng trên bục khi ghi hình trong studio.
BTV Huu Bang di chan dat khi dan chuong trinh thoi su VTV-Hinh-3
 Hữu Bằng là gương mặt truyền hình được nhiều khán giả yêu mến.
Hữu Bằng là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h. Anh là biên tập viên được đông đảo khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài thư sinh và lối dẫn chương trình tự nhiên, cách xử lý thông minh.
Nam MC từng lọt vào Top 5 của hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng ở lễ trao giải VTV Awards năm 2018.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing