Bức ảnh đôi chân dài trứ danh của Thanh Hằng 21 năm trước

Google News

Siêu mẫu Thanh Hằng vốn được khán giả ấn tượng nhất về cặp chân dài 1,12m.

Một trong những điều khiến khán giả nhớ nhất về siêu mẫu Thanh Hằng là cặp chân dài đến 1,12m. Mới đây, khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân của mình, cô cũng vui vẻ đùa: "Bình thường mình tự nhìn xuống chân thì thấy dài cũng được được. Nay nhìn hình hết hồn,... Cây sào chứ không phải chân".
Sau đó, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc siêu mẫu đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 ngay lập tức "gây sốt" trên mạng xã hội. Giây phút ấy, Thanh Hằng ở độ tuổi 19 khá lúng túng khi được đội lên đầu chiếc vương miện.
Cô gây ấn tượng với ban giám khảo với số đo 85-60-87 và chiều cao 1,76m. Thanh Hằng vốn xuất thân từ vận động viên thể dục dụng cụ, trở thành hoa hậu ảnh và rồi bước chân vào nghề người mẫu.
Buc anh doi chan dai tru danh cua Thanh Hang 21 nam truoc
Ngoài đôi chân dài, siêu mẫu vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào của mình sau 21 năm bước chân vào nghề người mẫu. Hiện, cô là một trong những người mẫu quyền lực của làng giải trí Việt.
Thời gian gần đây, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia The New Mentor. Trong chương trình, siêu mẫu có cơ hội thể hiện sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của mình tới thế hệ "đàn em" cũng như khả năng catwalk (trình diễn) và tạo dáng tự tin trước khán giả.
Cô từng chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Vị trí số 1 không phải là mục tiêu của tôi khi bước vào nghề. Tôi chỉ bước đi trên con đường mình chọn và chính con đường đó lại "nở hoa", giúp tôi có vị trí đặc biệt trong ngành thời trang.
Tôi nghĩ nếu mải mê theo đuổi những mục tiêu về hào quang, danh vọng thì nghệ sĩ sẽ đắm chìm trong sự hơn thua. Tôi không lựa chọn con đường đó, tôi lựa chọn sự cống hiến và tự gặt hái thành quả".
Thời gian gần đây, Thanh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Được biết, "nửa kia" của cô là một nhạc trưởng nổi tiếng. Đám cưới của Thanh Hằng sẽ được tổ chức một cách riêng tư gồm bạn bè thân thiết và gia đình.
Thanh Hằng (SN 1983) không chỉ nổi bật trong làng mẫu Việt mà còn gây ấn tượng khi lấn sân điện ảnh. Tên tuổi của cô đã xuất hiện trong một số phim được chú ý như: Nụ hôn thần chết, Mẹ chồng, Mỹ nhân kế, Chị chị em em...
Theo Ninh Phương/Dân Trí