Bức ảnh Hồng Quế ôm Harry Lu trước mặt Huỳnh Anh gây sốt trở lại

Google News

Khoảnh khắc này từ cách đây đã 5 năm nhưng được dân mạng khui lại khi Hồng Quế – Huỳnh Anh công khai hẹn hò.

Huỳnh Anh – Hồng Quế công khai chuyện hẹn hò nhưng đa phần công chúng vẫn bán tín bán nghi về độ xác thực. Nhiều người vẫn đơn giản cho rằng đây là chiêu trò câu view của cặp đôi.

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai

Bức ảnh Hồng Quế đứng ôm Harry Lu ngay sau lưng Huỳnh Anh gây sốt trở lại.

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai-Hinh-2

Thời điểm đó, Hồng Quế đang bận yêu đương với Harry Lu.

Sau vài ngày gây ồn ào với mối quan hệ yêu đương, hò hẹn, khoảnh khắc Hồng Quế – Huỳnh Anh chung một khung hình từ cách đây 5 năm được cộng đồng mạng đào bới lại. Trong bức ảnh, cô nàng siêu mẫu khi đó mới 21 tuổi đứng ôm Harry Lu cực tình cảm, và ngay phía trước là Huỳnh Anh.

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai-Hinh-3

Hiện tại, cặp đôi lại đang tìm hiểu nhau

Khi đó, hot boy sinh năm 1992 đã có bạn gái. Còn Hồng Quế – Harry Lu công khai tình cảm trong quá trình tham dự game show. Hầu như thời điểm đó, Hồng Quế và Huỳnh Anh không có tương tác gì ngoài mối quan hệ đồng nghiệp. Nhưng sau 5 năm, mọi thứ đã khác. Hiện tại, nam diễn viên 28 tuổi vừa công khai hẹn hò với “bà mẹ đơn thân” 26 tuổi. Câu chuyện vẫn khiến dư luận chưa thôi bàn tán.

Trước khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Hồng Quế, Huỳnh Anh đã từng có mối quan hệ gắn bó với Kỳ Hân, Hoàng Oanh và mới đây nhất là Nguyễn Y Vân. Là gương mặt khá nổi bật trong làng giải trí Việt, các mối quan hệ của anh đều được quan tâm. 

Mối tình đầu tiên của Huỳnh Anh được công chúng biết đến là với Kỳ Hân. Cả hai hẹn hò khi mới chập chững bước chân vào showbiz. Trong suốt thời gian bên nhau, Huỳnh Anh – Kỳ Hân thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại các sự kiện. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Sau 2 năm bên nhau, Huỳnh Anh và Kỳ Hân chia tay và chân dài sinh năm 1995 chính là người chủ động kết thúc tình yêu này. 

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai-Hinh-4

Huỳnh Anh và Kỳ Hân.

Sau khi chia tay Kỳ Hân một thời gian, Huỳnh Anh công khai hẹn hò với bạn gái hơn 2 tuổi là Á hậu Hoàng Oanh. Sau khi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh công khai tình cảm, khán giả và người hâm mộ đã dành cho họ nhiều lời chúc phúc. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng sau 3 năm bên nhau, năm 2017, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. 

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai-Hinh-5

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Tháng 7/2018, Huỳnh Anh bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Y Vân – một cô gái bằng tuổi, làm ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, tháng 3/2020, sau khi bị đồn đoán đã chia tay, Y Vân đã lên tiếng thông báo về mối quan hệ hiện tại của mình và Huỳnh Anh là đã “chính thức chia tay” và “cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp”.

Buc anh Hong Que om Harry Lu truoc mat Huynh Anh gay sot tro lai-Hinh-6

Huỳnh Anh và Y Vân

Theo Khoevadep