Bức xúc bỏ tiền triệu nhưng mất chỗ ngồi xem Ca sĩ mặt nạ

Google News

Nhiều khán giả phàn nàn về khâu tổ chức của Ca sĩ mặt nạ. Trong khi đó, ban tổ chức giải thích khán giả bỏ tiền triệu mua vé VVIP nhưng không có ghế ngồi vì họ đến muộn.

Tối 19/11, concert chung kết và trao giải của Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer 2022 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Theo thông báo của MC, khoảng gần 20.000 người đã có mặt tham dự.

Tuy nhiên, khi chương trình chưa kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc về việc mua vé VVIP nhưng không có chỗ ngồi. Họ cho biết khi vào khu vực VVIP, toàn bộ ghế ngồi đã bị lấp đầy.

Phản hồi về vấn đề trên, đại diện của Ca sĩ mặt nạ cho biết: “Chúng tôi rất tiếc vì một số khán giả đến trễ sau khi chương trình đã chính thức diễn ra. Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cố gắng sắp xếp những chỗ còn trống để không làm gián đoạn chương trình. Tuy nhiên, việc sắp xếp này chưa nhận được sự hài lòng của một số khán giả. Chúng tôi xin phép được xin lỗi vì sự thiếu sót này và cố gắng nỗ lực khắc phục vào lần sau”.

Buc xuc bo tien trieu nhung mat cho ngoi xem Ca si mat na

Khán giả check in trước khi vào Nhà thi đấu Phú Thọ. Ảnh: NSX.

Zing đặt câu hỏi về việc ban tổ chức bán lượng vé lớn hơn so với số ghế ngồi thực tế nhưng đại diện chương trình chưa đưa ra câu trả lời.

Là hai trong những khán giả theo dõi chương trình tối 19/11, Quang Đạt và bạn gái travel blogger Hà Trúc bức xúc khi mua vé giá 6 triệu đồng nhưng không có chỗ ngồi. Hà Trúc cho biết cô tới địa điểm tổ chức chương trình lúc 20h10 vì có việc bận. Khi tới nơi, cô cùng bạn trai tới khu vực VVIP1 theo thông tin trên vé.

Tuy nhiên, cả hai không còn ghế ngồi. Khi Hà Trúc hỏi ban tổ chức thì họ liên tục đùn đẩy trách nhiệm sang người khác. Sau khi được thông báo hết chỗ và phải tự tìm chỗ ngồi, Hà Trúc chuyển sang khu vực sát góc sân khấu.

Buc xuc bo tien trieu nhung mat cho ngoi xem Ca si mat na-Hinh-2

Concert thu hút lượng lớn khán giả, ước tính khoảng gần 20.000 người. Ảnh: NSX.

Hà Trúc nhấn mạnh ban tổ chức chưa chuyên nghiệp, bán vé nhiều hơn số ghế. Trên trang cá nhân, travel blogger bức xúc kêu gọi tẩy chay chương trình.

Ngoài Hà Trúc, một số khán giả cũng kêu ca việc mua vé VVIP và VIP nhưng không có ghế ngồi và phải đứng suốt chương trình. Theo phản ánh, việc đứng này tạo ra cảnh tượng lộn xộn ở đêm trao giải. Nhiều người phía sau la ó khi có người đứng, trong khi những người đứng vì bị mất chỗ không biết hành động như nào.

Sự việc đang gây tranh luận trên mạng xã hội. Trong khi nhiều khán giả bênh vực Hà Trúc, cho rằng nhà tổ chức thiếu chuyên nghiệp, số khác cho rằng cô và một số khán giả cũng có lỗi khi tới muộn, thậm chí quá muộn so với giờ ban tổ chức thông báo.

“Trên vé yêu cầu là tới trước 19h, nhưng rất nhiều khán giả 20h30-21h mới vào sân, ảnh hưởng đến việc người đến sớm xem trước. Nhiều người đi vào thậm chí không biết cúi thấp người mà cứ đứng trước mặt khán giả khác. Trong khi đó, có những người ngồi chờ dưới mưa từ 17h. Nhưng đến lúc bắt đầu chương trình, họ toàn phải xem lưng, xem đầu những người đi muộn”, một khán giả bày tỏ.

The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) là chương trình âm nhạc nhận được chú ý thời gian qua. Chương trình quy tụ 15 người chơi là những giọng hát có thực lực. Kết quả chung cuộc, O Sen là quán quân, hai vị trí kế tiếp là Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây.

Trong đêm trao giải, danh tính bộ ba cũng được tiết lộ. O Sen là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Hà Trần là Phượng Hoàng Lửa, trong khi Lady Mây là Myra Trần.

Theo Lan Phương/ Zing