Bùi Thanh Hương ngồi ghế nóng cùng Siu Black, làm điều đặc biệt

Google News

"Nữ hoàng Hoa hồng" Bùi Thanh Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ với những việc làm vì cộng đồng.

Mới đây, vòng tuyển sinh của cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu đã được tổ chức tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia. Dàn giám khảo của chương trình gồm: Ca sĩ Siu Black, nhà báo Ngô Bá Lục, ca sĩ Hồ Quang Tám, nhạc sĩ – ca sĩ Dương Trường Giang. Đặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của giám khảo khách mời – Bùi Thanh Hương (Giám đốc quỹ Hành trình xanh) với vai trò Phó Ban tổ chức, cố vấn hình ảnh và phong cách cho thí sinh.
Bui Thanh Huong ngoi ghe nong cung Siu Black, lam dieu dac biet
Bùi Thanh Hương xuất hiện xinh đẹp khi làm giám khảo cuộc thi âm nhạc. Ảnh: NVCC
"Nữ hoàng Hoa hồng" chia sẻ, cô rất hồi hộp nhưng cũng thú vị khi đảm nhiệm vai trò mới này ở một cuộc thi âm nhạc mang tính chất toàn cầu. Bùi Thanh Hương cho biết, chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều và nhiều điểm sáng. Rất nhiều câu chuyện mà thí sinh mang đến đã chạm được vào cảm xúc của Bùi Thanh Hương cũng như hội đồng giám khảo của vòng sơ tuyển.
Cũng tại đây, Bùi Thanh Hương đã có ý tưởng về một đêm nhạc từ thiện khởi đầu từ chính cuộc thi âm nhạc đặc biệt này, mang tên “Góp nắng yêu thương”. Nhận được sự ủng hộ từ ông Henry Nguyễn - Chủ tịch Unicorn Vietnam, nhà sáng lập Tiếng hát Việt toàn cầu, đêm nhạc đã diễn ra tại Hà Nội, với sự xuất hiện của toàn bộ giám khảo trong cuộc thi. Bên cạnh đó, nhiều doanh nhân trong các lĩnh vực cũng góp mặt như: Hương Queen, Quỳnh Phạm, Đỗ Hương Ly…
Bui Thanh Huong ngoi ghe nong cung Siu Black, lam dieu dac biet-Hinh-2
Bùi Thanh Hương trong đêm nhạc từ thiện “Góp nắng yêu thương”. Ảnh: NVCC
Ông Henry Nguyễn, Trưởng ban tổ chức, chia sẻ: “Cơn bão lịch sử Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề cả về người và của cho bà con miền Bắc. Chính vì thế, ngay sau buổi sơ khảo của cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu, chúng tôi đã trao đổi, thực hiện ngay đêm nhạc “Góp nắng yêu thương” để cùng anh chị em nghệ sĩ và các doanh nhân, chung tay cùng dự án “Ánh đèn sau lũ” của quỹ Hành trình xanh, giúp các em học sinh vùng lũ có thể vững bước tới trường sau những khó khăn mà thiên tai gây ra”.
Ngoài ra, Bùi Thanh Hương cùng cho biết thêm: “Là Giám đốc của Quỹ Hành trình xanh, đồng hành cùng với các chiến dịch hỗ trợ bà con miền Bắc vượt qua mùa lũ lịch sử vừa qua, chúng tôi vô cùng xót xa trước những hoàn cảnh bất hạnh ở mỗi nơi bánh xe của đoàn đi qua. Nhiều trường học bị ngập, sạt lở phải tạm ngừng hoạt động dạy học để khắc phục hậu quả, nhiều học sinh chịu thiệt hại do bão lũ...  
Chính vì thế, quỹ Hành trình xanh và “Ánh đèn sau lũ” muốn phần nào hỗ trợ được các em học sinh vượt qua khó khăn, vững bước đến trường. Đêm nhạc “Góp nắng yêu thương” chính là điểm nối để chúng tôi cùng mọi người thực hiện công việc đầy ý nghĩa ấy”.
Bui Thanh Huong ngoi ghe nong cung Siu Black, lam dieu dac biet-Hinh-3
Bùi Thanh Hương tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: NVCC
Dù khá bận rộn với nhiều lịch trình nhưng khi nhận được lời mời của ban tổ chức, ca sĩ Siu Black đã đồng ý tham gia vào đêm nhạc “Góp nắng yêu thương”. Nữ ca sĩ tâm sự: “Trái tim của đồng bào cả nước đang hướng về miền Bắc với những lời chia sẻ và chúc tốt lành nhất. Với sức nhỏ bé của mình vào một chương trình có ý nghĩa này, tôi muốn chúng ta cùng chung tay để giúp cho bà con vùng thiên tai có thể phần nào khắc phục được hậu quả của trận bão, sớm ổn định cuộc sống, đặc biệt là các em học sinh có thể vui cắp sách tới trường”.
Bui Thanh Huong ngoi ghe nong cung Siu Black, lam dieu dac biet-Hinh-4
Siu Black tham gia đêm nhạc “Góp nắng yêu thương”. Ảnh: NVCC
Đêm nhạc “Góp nắng yêu thương” đã diễn ra thành công với 266 triệu được đóng góp cho “Ánh đèn sau lũ”. Sắp tới đây, Bùi Thanh Hương và các thành viên của quỹ Hành trình xanh sẽ trao những phần quà trong dự án này cho các em nhỏ ở Bắc Giang, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Hà Giang…
Lan Hà