Bước xuống xe thôi cũng đẹp mê hồn của dàn mỹ nhân Việt

Google News

Các video hậu trường hay khoảnh khắc bên lề sự kiện như lúc các bóng hồng Vbiz xuống xe cũng được công chúng quan tâm.

Những ngày gần đây, showbiz Việt đã nhộn nhịp trở lại với nhiều hoạt động giải trí. Bên cạnh các hình ảnh lung linh, lộng lẫy thì hình ảnh lúc các bóng hồng Vbiz xuống xe cũng được công chúng quan tâm.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet

Hồ Ngọc Hà cosplay Marilyn Monroe trong sự kiện mới đây. Không hổ danh "Nữ hoàng giải trí", mỗi lần xuất hiện, bà mẹ 3 con đều chiếm trọn spotlight.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet-Hinh-2

Diện bộ cánh hơi hướng nội y, quý cô khéo léo từng động tác một khi tạo dáng trong xe và cả khi bước xuống.

Bộ cánh tuy rất hở nhưng lại không hề có 1 khoảnh khắc hớ hênh nào xảy ra trong suốt quá trình cô tác nghiệp với ống kính máy ảnh khi bước xuống xe.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet-Hinh-3

Hương Giang cũng nhận được sự ưu ái chẳng kém khi cô diện nguyên set pyjama phối cùng turban, tổng thể  bị cho là không có gì nổi bật. Dẫu vậy, mỹ nhân chuyển giới vẫn rất tế nhị trước ống kính săn ảnh. Cô nàng diện áo theo phong cách no bra và tinh tế dùng tay che chắn.

Đàn em của Hương Giang là Phùng Trương Trân Đài cũng có khoảnh khắc xuống xe để đời. Người đẹp bước xuống xế hộp trong chiếc đầm cúp quây, xẻ tà màu vàng. Bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc khiến cô phải dùng 1 tay để cầm tà váy. Khoảnh khắc xuống xe sexy "bỏng mắt" nhưng tuyệt đối không hề phản cảm.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet-Hinh-4

Cô đội vương miện hoa hậu danh giá, mix & match cùng túi xách flap bag. Bóng hồng sớm đứng vững và vẫy tay, niềm nở trước ống kính.

Diệp Lâm Anh vừa mới đây đã có khoảnh khắc xuống xe nhận "bão like". Cô nàng diện đơn giản với phong cách giấu quần, áo phông trắng mix cùng boots mũi nhọn nhưng cũng long lanh.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet-Hinh-5

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu cùng gương mặt tỉ lệ mãn nhãn, Diệp Lâm Anh dường như chưa bao giờ gây thất vọng với phong cách thời trang của mình.

Buoc xuong xe thoi cung dep me hon cua dan my nhan Viet-Hinh-6

Chỉ vài cách tạo dáng đơn giản, bà mẹ 2 con cũng cho thấy được tinh thần thời trang.

Phương Trinh Jolie mới đây cũng bước xuống từ xế hộp tiền tỷ trong chiếc đầm trắng.

Khi mặc đầm cắt khoét ngực hay xẻ tà đều hết mực cẩn trọng. Có một số tips nhỏ dành cho những ai muốn tấm hình thật tinh tế như tính toán các điểm nhìn mỗi khi cử động. Nếu là đầm có phần ngực khoét sâu, bạn nên đặt bàn tay trước ngực để che chắn. Bạn cũng có thể nhờ nắm tay hoặc nhắn trước là đứng trước cửa che chắn sự táy máy của ống kính.

Hoặc nếu không có ai hỗ trợ, hãy xuống xe 1 cách chậm rãi và tranh thủ tạo dáng, che chắn váy trước khi bước xuống. Sớm định hình lại thế đứng hoặc có thể vòng ra trước mũi xe để chụp thêm nhiều kiểu khác.

Gia Đạt