“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga tiết lộ lý do ly hôn Doãn Tuấn

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Quỳnh Nga - Doãn Tuấn ly hôn cuối cùng cũng được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Sau chia sẻ của Quỳnh Nga, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Doãn Tuấn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Trò chuyện cùng Quỳnh Nga”. Nguồn Youtube/vtc:
Sau một thời gian hẹn hò, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn làm đám cưới vào năm 2014. Cuối năm 2018, rộ tin đồn cặp đôi ly hôn. Mới đây, sau thời gian giữ im lặng, Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng về nghi vấn hôn nhân rạn nứt.
Trong cuộc phỏng vấn trên Ngôi sao, Quỳnh Nga đã tiết lộ lý do cô và Doãn Tuấn đường ai nấy đi. Nữ diễn viên cho biết, cả hai từng rất hợp nhau nhưng theo thời gian lại có những bất đồng về quan điểm sống và mâu thuẫn ngày càng lớn.
Quỳnh Nga chia sẻ thêm rằng cô và Doãn Tuấn đã cố gắng giữ hôn nhân yên ấm nhưng đến một lúc, cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa. Cuối cùng, cặp đôi lựa chọn ly hôn để cả hai cảm thấy thoải mái.
“Ca sau chua” Quynh Nga tiet lo ly do ly hon Doan Tuan
 Quỳnh  Nga - Doãn Tuấn thời còn mặn nồng. Ảnh: Zing
“Ca sau chua” Quynh Nga tiet lo ly do ly hon Doan Tuan-Hinh-2
 Quỳnh Nga xác nhận ly hôn Doãn Tuấn. Ảnh: FBNV
Sau chia sẻ của Quỳnh Nga, mọi sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn về phía Doãn Tuấn. Cho đến nay, anh chưa có bất kì phản ứng nào. Trước đó, khi rộ tin đồn ly hôn Quỳnh Nga, Doãn Tuấn cũng giữ im lặng.
Ngoài ra, giống như Quỳnh Nga, 1 năm trở lại đây, Doãn Tuấn gần như ở ẩn. Lần gần đây nhất anh xuất hiện trước công chúng là tại sự kiện ở Hà Nội vào tháng 11/2018.
Về phía Quỳnh Nga, cô thi thoảng vẫn xuất hiện trước công chúng nhưng chưa trở lại với hoạt động nghệ thuật. Trong suốt 5 năm chung sống với Doãn Tuấn, nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ.
Hiện tại, khi trở lại cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga sống cùng bố mẹ đẻ. Vào thời gian rảnh rỗi, Quỳnh Nga đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.
Thu Cúc