Ca sĩ bị đầu độc gây sảy thai 5 năm trước, nay sinh con đầu lòng tại Mỹ

Google News

Nữ ca sĩ, DJ Thúy Khanh vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ, chào đón "công chúa" nhỏ Mã Liên Chi.

Nữ ca sĩ, DJ Thúy Khanh từng được nhiều khán giả biết đến với hit "Không đau vì quá đau" và được nhắc đến với tên gọi "bạn gái tin đồn" Hồ Quang Hiếu khi hai người từng có bộ ảnh nóng bóng gây sốt cộng đồng.
Đây cũng là nữ ca sĩ từng gây xôn xao cộng đồng vì vụ việc bị đầu độc, cho uống thuốc lắc ở nước ngoài dẫn đến sảy thai. Khi đó đang biểu diễn ở quán bar, Thúy Khanh được một khán giả mời uống ly nước ngọt. Nghĩ rằng được fan quan tâm đến mình nên Thúy Khanh đã không ngại ngần uống hết cả ly. Tuy nhiên, sau đó, khi vào phòng thay đồ, cô bị chóng mặt, co giật, sùi bọt mép do ly nước pha thuốc lắc. Sự cố đáng tiếc đã khiến cô mất đi đứa con trong bụng.
Ca si bi dau doc gay say thai 5 nam truoc, nay sinh con dau long tai My
Qua đi những sóng gió và sau một thời gian im ắng, nay Thúy Khanh đã hạ sinh cô "công chúa" đầu lòng. 
Cách đây vài ngày, ca sĩ Thúy Khanh đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Florida, Mỹ. Con gái dễ thương của Thúy Khanh chào đời trắng trẻo, mạnh khỏe, nặng 3,3kg. Bé gái được đặt tên Việt đầy đặc biệt là Mã Liên Chi, tên Mỹ là Natalie.
Thúy Khanh hạnh phúc chia sẻ giây phút đón con gái kèm dòng trạng thái: "Vừa hồi hộp vừa đau đớn sau hơn 10 tiếng em cũng đã đến bên mẹ! Em vừa lọt lòng đựoc bác sĩ cho áp da kề da mẹ vẫn còn run người lẩy bẩy thì em vô tư mắt mở to ngơ ngác nhìn thế giới xung quanh và yên tâm trong vòng tay mẹ! Bao nhiêu đau đớn của mẹ bỗng tan biến khi đựoc ôm em... Mẹ yêu em nhiều lắm!"
Sau khi hay tin, nhiều đồng nghiệp của Thúy Khanh trong giới giải trí cùng bạn bè, người thân đã chúc mừng nữ ca sĩ mẹ tròn con vuông.
Nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết, trong thời gian mang thai cô được ông xã doanh nhân luôn bên cạnh chăm sóc chu đáo. Anh chiều chuộng, thực hiện mọi yêu cầu của vợ, không cằn nhằn cả những đòi hỏi khác thường của bà bầu.
Thúy Khanh là nữ ca sĩ, DJ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sexy, cùng phong cách mạnh mẽ, tự tin cùng lối biểu diễn cuốn hút. Gần đây cô còn lấn sân hát bolero, vừa làm DJ hòa âm, phối nhạc và nhận được tình cảm của nhiều khán giả.
Thời gian này, nữ ca sĩ im ắng để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Thúy Khanh tiết lộ sẽ sớm quay lại với niềm đam mê ca hát của mình.
Theo Hải Đỗ /thoidaiplus.giadinh.net.vn