Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Google News

Sau ba năm giấu kín, ca sĩ Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã công khai mối quan hệ tình cảm khiến bạn bè và fan ngỡ ngàng.

Ngày 20/6, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương đăng loạt ảnh đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dòng đề tựa: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt".
Ca si Bui Lan Huong cong khai hen ho dao dien Nguyen Quang Dung
 Ca sĩ Bùi Lan Hương công khai mối quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. (Ảnh: FBNV)
Màn công khai bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến không chỉ khán giả mà nhiều bạn bè trong nghề ngạc nhiên, đến nỗi nhạc sĩ Huy Tuấn còn phải bình luận: "Có bị hack không thế?".
Sau màn công khai hẹn hò gây bất ngờ, Bùi Lan Hương - Nguyễn Quang Dũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan và bạn bè.
Bùi Lan Hương tự sáng tác và tham gia sản xuất hầu hết các ca khúc mà cô hát. Cô nổi lên từ chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất mùa thứ hai với hàng loạt bản nhạc mang phong cách dream pop. Nữ ca sĩ là chủ nhân của những bản hit Ngày chưa giông bão, Mê muội...
Ca si Bui Lan Huong cong khai hen ho dao dien Nguyen Quang Dung-Hinh-2
 Ca sĩ Bùi Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Nữ ca sĩ được giới trong nghề đánh giá là một giọng hát lạ, ma mị và không bị lẫn với bất cứ nghệ sĩ nào trong Vbiz. Bùi Lan Hương từng nhận được giải thưởng Cống hiến ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" năm 2019.
Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là một trong những nhà làm phim xuất sắc nhất tại Việt Nam. Anh được khán giả biết đến qua các tác phẩm: Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ, Những nụ hôn rực rỡ, Em là bà nội của anh, Tiệc trăng máu.
Là người kín tiếng chuyện tình cảm nên dù đã lăn lộn nhiều năm trong showbiz nhưng chưa bao giờ nam đạo diễn công khai hay để lộ thông tin hẹn hò với bất kỳ ai. Tuy nhiên, Quang Dũng cũng vài lần bị nghi hẹn hò với một số người đẹp trong Vbiz như: siêu mẫu Thanh Hằng, kiện tướng dancesport Khánh Thi, nữ ca sĩ Minh Thư.
Thái An