Ca sĩ Đan Trường bị ngã cầu thang

Google News

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ sự cố bị ngã cầu thang với giọng hài hước nhằm trấn an khán giả. Anh vừa đi vừa sử dụng điện thoại nên hụt chân ngã.

Ca sĩ Đan Trường vừa chia sẻ về sự cố ngã cầu thang. Cụ thể sau show diễn ở Na Uy, anh và ê-kíp có lịch trình tại Barcelona, Tây Ban Nha.
Xong việc, Đan Trường về khách sạn bằng tàu điện ngầm. Anh vừa đi vừa sử dụng điện thoại trả lời bình luận trên Facebook nên hụt chân ngã.
Ca si Dan Truong bi nga cau thang
 
"Tôi đau thấu trời xanh, chân bị lật trẹo. Mấy lần trước nhẹ nhưng lần này té ngồi giữa đường luôn, không đứng dậy được. Bạn nhân viên phải dìu tôi ngồi một góc nghỉ một tiếng mới bắt taxi về. Từ nay chừa vụ vừa bước cầu thang vừa sử dụng điện thoại", nam ca sĩ viết.
Những ngày tiếp theo, anh phải ở khách sạn nghỉ ngơi, uống thuốc giảm đau và liên tục xoa bóp với dầu nóng cho tan máu bầm. Không được đi chơi, giọng ca 7X cũng lo lắng đêm diễn sắp tới ở Berlin, Đức có tiết mục nhảy với vũ đoàn.
Đến sân bay, Đan Trường phải đi cà nhắc do chân quá đau. "Tôi đi 15 phút chưa đến cổng máy bay. Lần đầu tiên, tôi phải ngồi trên xe chuyển hành lý để các bạn nhân viên đẩy, ngại chết đi được", anh nhớ lại.
Ca si Dan Truong bi nga cau thang-Hinh-2
 Đan Trường chia sẻ ảnh bàn chân bị thương.
Trễ 1 phút, Đan Trường bị từ chối cho lên máy bay, phải đóng bù 500 Euro (khoảng 14 triệu đồng) để đổi chuyến khác cho ê-kíp 4 người.
Đến Berlin, anh tiếp tục bị thất lạc hành lý. Bên trong vali có 11-12 chai nước hoa, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm, đạo cụ đi diễn và một số đồ cá nhân. Cảm thấy bị vận rủi đeo bám, anh chán chường, tuột cảm xúc.
Đan Trường dành một ngày mua lại toàn bộ vật dụng cần thiết như: lược, máy sấy, máy kẹp, keo xịt tóc... nhưng không ưng ý. Vì vậy, ca sĩ không gội đầu trong 1 tuần để giữ kiểu tóc cho đêm diễn.
Anh kể: "Mấy ngày đó, tôi đã phải cố nén đau vì bàn chân sưng to, nén buồn như không có chuyện gì xảy ra, phải tươi cười và truyền năng lượng cho khán giả. May mắn các đêm diễn đều thành công, rất đông khán giả".
Trưa ngày tiếp theo, ca sĩ Đan Trường nhận thông báo tìm thấy hành lý từ hãng Vueling Airlines nhưng hơn 3 ngày, khi anh đã về Việt Nam mà vẫn chưa nhận lại vali.
Ca sĩ nói thêm không có thói quen kể khổ. Anh chia sẻ để khán giả thông cảm việc không thực hiện vũ đạo trên sân khấu. Đan Trường định đi chụp hình kiểm tra xương bàn chân đầu tuần sau. Niềm an ủi duy nhất theo anh là vẫn đắt show, lịch đi diễn dày kín.
Theo Mi Lê/ Vietnamnet