Ca sĩ Hàn bị quấy rối tình dục sau khi đăng ảnh gợi cảm trên mạng

Google News

Đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, Park Ji Min nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có người xúc phạm thân hình của cô.

Hôm 18/10, nữ ca sĩ 22 tuổi Park Ji Min cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ. Park mặc áo crop top hở eo và tôn lên vòng một đầy đặn, cô trang điểm theo phong cách phương Tây khiến diện mạo trông trưởng thành hơn so với số tuổi 22.
Ca si Han bi quay roi tinh duc sau khi dang anh goi cam tren mang
 Hình ảnh gợi cảm của Park Ji Min vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được 130.000 lượt like chỉ sau chưa đầy một ngày đăng tải cùng nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít ý kiến nghi ngờ Park Ji Min đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi đôi mắt, mũi và nâng cấp vòng một.
Mới đây, theo Park Ji Min, một số người thậm chí đã gửi tin nhắn trực tiếp bình luận về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, số khác gạ gẫm cô quan hệ tình dục. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hàn Quốc 22 tuổi đang xem xét kiện những người này với tội quấy rối tình dục.
“Tôi nhận được những tin nhắn quấy rối tình dục về chuyện phẫu thuật vòng một của tôi, mà thực chất là tôi không hề phẫu thuật. Người này đã gửi cho tôi một bức ảnh của họ và nói rằng chúng tôi nên 'làm chuyện ấy', còn có những người viết bình luận so sánh vòng một của tôi với trái cây, tôi sẽ báo cáo tất cả”, Park Ji Min viết trên trang cá nhân.
Ca si Han bi quay roi tinh duc sau khi dang anh goi cam tren mang-Hinh-2
 Park tuyên bố sẽ kiện những người gửi tin nhắn xúc phạm, gạ gẫm cho cô.
Năm ngoái, Park Ji Min nỗ lực giảm cân sau khi bị chê béo. Từ một ca sĩ thần tượng mũm mĩm, vóc dáng cô có sự thay đổi lớn sau khi vứt bỏ số cân thừa.
Cuối tháng 8 vừa rồi, Park phát hành Stay Beautiful - MV cuối cùng với công ty chủ quản JYP và cho biết cô sẽ tìm tới một đơn vị khác để được tự do sáng tạo. Park Ji Min từng tiết lộ cô có đam mê lớn với R&B và hip hop nhưng từ khi ký hợp đồng với JYP, nữ ca sĩ buộc chuyển sang dòng nhạc pop.
Theo Duy Anh/ Zing