Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy đi trông thấy

Google News

Hình ảnh hiện tại của ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Ca sĩ Kim Ngân từng là gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt thập niên 80 với giọng hát đầy nội lực. Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Biến cố ập đến khi Kim Ngân không làm chủ được chính mình lao vào cuộc sống buông thả khiến hào quang vụt tắt, kinh tế, sự nghiệp đổ bể. Bà sống lang thang, không nhận sự giúp đỡ của bất kì ai, thậm chí hai cô con gái.

Ca si Kim Ngan xuat hien voi ve ngoai tieu tuy, gay di trong thay

Ở tuổi xế chiều, bà trông gầy gò, đen đúa, mái tóc rối xù

Ca sĩ Kim Ngân được Thúy Nga đứng ra giúp đỡ, lo cho chỗ ở mới sau thời gian sống lang thang. Tuy nhiên, sau đó diễn viên Thúy Nga tuyên bố dừng hỗ trợ vì một số lùm xùm: "Đối với tôi thì gặp được Kim Ngân là một cái duyên. Những dự án tương lai trước mắt của chị tuy còn dang dở nhưng tôi quyết định ngừng và không giúp đỡ vì hiện tại đã có gia đình lo rồi".

Sau một thời gian dài vắng bóng, gần đây trên một kênh mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ. Đáng chú ý, ca sĩ Kim Ngân xuất hiện với ngoại hình gầy gò hơn trước đây rất nhiều khiến nhiều khán giả xem mà lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Ca si Kim Ngan xuat hien voi ve ngoai tieu tuy, gay di trong thay-Hinh-3

Ca sĩ Kim Ngân xuất hiện với ngoại hình gầy gò hơn trước đây rất nhiều.

Ở tuổi xế chiều, bà trông gầy gò, đen đúa, mái tóc rối xù, không còn xinh đẹp, lộng lẫy như ngày còn trẻ. Cộng đồng mạng đều lo lắng cho sức khỏe của bà khi tuổi cao, sức yếu mà cứ lang thang ngoài đường.

Khi gặp lại nữ ca sĩ, chủ tài khoản này tiết lộ tình trạng hiện tại của ca sĩ Kim Ngân: "Chị ấy là phụ nữ, một thời xuân sắc mà giờ lại đi lang thang khắp nơi. Nhiều người muốn giúp nhưng không làm được gì hơn. Trong lần gặp này, tôi thấy chị hiền lành, không chửi bới, la ó mà thậm chí còn vui vẻ".

Ca si Kim Ngan xuat hien voi ve ngoai tieu tuy, gay di trong thay-Hinh-5

Hiện tại, ca sĩ Kim Ngân đã rời xa danh hài Thúy Nga để đi theo một người em họ. Kể từ đó, các hình ảnh về nữ ca sĩ không còn được đăng tải thường xuyên.

Theo Thuý Ngọc/Saostar