Ca sĩ Lâm Vũ ly hôn với vợ hoa hậu

Google News

Nam ca sĩ Lâm Vũ cho biết anh và vợ quyết định ly hôn do những khác biệt về lối sống, quan điểm.

Sáng 14/9, trao đổi với Zing, Lâm Vũ xác nhận Lâm Vũ ly hôn Huỳnh Tiên. "Chuyện xảy ra một năm rồi. Lâu nay tôi giấu kín vì không muốn chuyện gia đình ồn ào, mọi người bàn tán. Nhưng hơn một năm trôi qua, tôi và vợ cũ đều đã cân bằng tâm lý, có cuộc sống riêng. Việc chia sẻ cũng cần thiết để không ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai", anh nói.
Về nguyên nhân khiến Lâm Vũ và vợ cũ quyết định đường ai nấy đi, anh thừa nhận do cả hai có sự khác biệt về suy nghĩ, quan điểm sống.
Ca si Lam Vu ly hon voi vo hoa hau
 Lâm Vũ và vợ trong lễ cưới. Ảnh: Bá Ngọc.
Anh lý giải: "Thực ra, chúng tôi nhận ra khó hòa hợp sau khi về chung sống. Chúng tôi cũng cố gắng thay đổi vì con nhưng không thể được. Vì vậy cả hai quyết định giải thoát cho nhau. Chúng tôi chia tay trong văn minh, tôn trọng nhau. Hy vọng sau này Tần Lam lớn lên sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định của ba mẹ".
Không những thế, khoảng cách cũng là vấn đề lớn với anh và vợ cũ. Hơn hai năm qua, dịch bệnh kéo dài khiến anh không thể qua Mỹ thăm vợ con. Anh cho rằng do hoàn cảnh sống xa nhau nên tình cảm vợ chồng cũng nhạt dần.
"Trong cuộc sống hôn nhân khi không còn tiếng nói chung, không có sự thấu hiểu và chia sẻ thì tốt hơn là thuận tình ly hôn. Đó là điều mà Lâm Vũ và Huỳnh Tiên lựa chọn. Hiện tại, con gái ở Mỹ cùng mẹ. Tôi và vợ cũ xác định không tranh giành quyền nuôi con. Ai có khả năng và nuôi dạy con tốt thì nhận", nam ca sĩ cho hay.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Nói ra điều này có thể mọi người không chấp nhận nhưng quan điểm của tôi là cha mẹ phải có trách nhiệm với con. Ai nhận nuôi con nghĩa là bản thân đảm bảo đủ điều kiện chăm sóc, lo lắng cho bé".
Lâm Vũ tâm sự sau khi chia tay vợ, anh tìm cân bằng tâm lý bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng nhóm bạn.
Thời gian qua, ca sĩ Lâm Vũ cùng nhóm bạn tích cực làm từ thiện. Mỗi ngày, anh phát 200-300 suất quà gửi người dân trên địa bàn TP.HCM. Mỗi phần quà gồm gạo, mì, trắng, cá hộp, sữa, rau củ quả. Anh mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống trở lại bình thường.
Lâm Vũ tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2018. Anh và vợ cũ quen nhau trong bữa tiệc ở Las Vegas, Mỹ. Vợ cũ của nam ca sĩ là Huỳnh Tiên. Cô sinh sống và làm việc tại California, Mỹ. Cô từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới năm 2015.
Theo Bích Hằng/ Zing