Ca sĩ Minh Tuyết: "Với tôi Bằng Kiều là số 1"

Google News

Minh Tuyết chia sẻ, cô hát với nhiều ca sĩ nhưng hát với Bằng Kiều là thoải mái nhất, thăng hoa nhất.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bằng Kiều song ca cùng Minh Tuyết tại buổi họp báo". Nguồn video: NVCC
Chiều 15/8, ca sĩ Bằng Kiều và ê-kíp đã tổ chức họp báo công bố đêm nhạc Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình. Đây cũng là live concert duy nhất của Bằng Kiều kể từ sau mùa dịch và trong năm 2022.
Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc sản xuất chương trình tiết lộ, live concert sẽ là những câu chuyện tình yêu, cuộc đời của Bằng Kiều lần đầu được kể trên sân khấu. Chương trình diễn ra lúc 20h, ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Nói về việc lựa chọn Bằng Kiều để làm nhân vật chính trong Người tình in concert 2, ông Nguyễn Thuỳ Dương cho biết: “Bằng Kiều là một giọng nam đặc biệt, có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như có những thể hiện đầy tính sáng tạo trên sân khấu. Sau Người tình in concert 1, dịch bệnh đã làm gián đoạn các hoạt động âm nhạc. Cũng chính trong thời gian ngưng nghỉ đó, chúng tôi đã đưa ra nhều ý tưởng cho concert này và cuối cùng đã lựa chọn được một cách thể hiện giàu cảm xúc nhất” .
Ca si Minh Tuyet:
Ông Nguyễn Thùy Dương, ca sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết trong họp báo. Ảnh: Phạm Chiểu 
Chia sẻ về dự án lần này, Bằng Kiều bày tỏ: “Sau 2 năm đóng băng vì COVID-19, hiện các tụ điểm sân khấu rất sôi động, anh chị em nghệ sĩ nhờ đó cải thiện về đời sống, tinh thần. Tôi may mắn được các đơn vị tổ chức quan tâm, khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến nên có cơ hội xuất hiện ở nhiều show diễn. Tuy nhiên, tất cả chương trình tôi tham gia concept phải khác nhau, cách mà tôi đến với khán giả, ngoài ca khúc, điều khác biệt chính là nguồn cảm xúc mà tôi mang tới cho khán giả. Ở mỗi chương trình tôi sẽ phụ thuộc vào concept để điều chỉnh cho thật đẹp, thật phù hợp. Với live concert mang dấu ấn trong sự nghiệp của mình như Người tình in concert, tôi càng dồn hết tâm huyết để mọi thứ làm sao tốt nhất, khiến khán giả hài lòng nhất”.
Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc gắn liền với mỗi người qua các tình khúc bất hủ, những bản hit làm nên tên tuổi Bằng Kiều. Qua đó, giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc của một nghệ sĩ Bằng Kiều song hành với những thăng trầm đời riêng của Bằng Kiều.
Toàn bộ nhạc phẩm trong chương trình được biên tập bởi chính Bằng Kiều và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Hoài Sa. Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, cùng với âm nhạc, đơn vị không tiếc tiền đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng thiết kế sân khấu của chương trình được đầu tư hiện đại, ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên dành tặng khán giả.
Ca si Minh Tuyet:
 Minh Tuyết và ca sĩ Bằng Kiều.
Trong chương trình, Bằng Kiều sẽ kết hợp cùng những "người tình trong âm nhạc" như Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý.
Trong họp báo, Bằng Kiều chia sẻ, anh may mắn hát cùng nhiều ca sĩ và với ai cũng có hit nhưng vô địch vẫn là Minh Tuyết. "Bằng Kiều đi hát ở nơi nào cũng bị hỏi Minh Tuyết đâu. Đối với cá nhân tôi Minh Tuyết lúc nào cũng là người tình rất tình trên sân khấu", nam ca sĩ tiết lộ.
Với Minh Tuyết, cô cũng dành những lời có cánh cho đàn anh. Chia sẻ về lần kết hợp này, Minh Tuyết cho biết: "Tuyết hát với rất nhiều ca sĩ nhưng hát với anh Bằng Kiều thoải mái nhất, thăng hoa nhất. Với anh Bằng Kiều vừa có tình đồng nghiệp, tình anh em và cả tình sân khấu. Lâu rồi mình không gặp nhau nên sẽ "mới như thuở ban đầu". Không biết anh Bằng Kiều đánh giá thế nào nhưng với Minh Tuyết, anh Bằng Kiều là số 1".
Ca si Minh Tuyet:
 Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ về Bằng Kiều. 
Ca si Minh Tuyet:
Minh Tuyết mặc gợi cảm khi xuất hiện tại họp báo. 
Theo ông Nguyễn Thuỳ Dương, Lệ Quyên, Thanh Hà hay Minh Tuyết đều có những phong cách riêng, định hình trong lòng người hâm mộ nhưng với fomat của “Người tình”, để phù hợp với phần ý tưởng âm nhạc mà ông cùng Bằng Kiều đã xây dựng cho concert lần này thì mỗi ca sĩ khách mời sẽ kết hợp với Bằng Kiều theo một cách rất riêng để mang tới cho khán giả những màng màu âm nhạc khác biệt, đầy cảm xúc.
Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình cũng là chương trình lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận lời trở lại Hà Nội sau đại dịch. Bản thân Bằng Kiều vốn là người hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, có thể “cân” cả chương trình với vai trò MC - ca sĩ, nhất là khi kể chuyện của chính mình, nhưng theo nhà tổ chức, Bằng Kiều kết hợp cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đem đến một màu sắc khác biệt, thú vị.
Nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là “người tình” trong âm nhạc của Bằng Kiều thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể coi là “người tình” trong “khoa nói” của Bằng Kiều. Cả hai đã từng khiến khán giả phải “nghiêng ngả” vì cười khi kết hợp cùng nhau trong nhiều màn dẫn dắt.
“MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ là một MC mà còn là một nghệ sĩ trình diễn thực thụ, được yêu mến bởi sự sáng tạo, duyên dáng, sang trọng nhưng rất mực gần gũi khán giả. Vì vậy, sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Kỳ Duyên cũng là một điểm nhấn trong chương trình. Thêm một điều quan trọng nữa để chúng tôi mời Kỳ Duyên, bởi chị là người đã chứng kiến cả những thành công lẫn thăng trầm của Bằng Kiều trên sân khấu hải ngoại cũng như đời thường”, ông Nguyễn Thuỳ Dương chia sẻ.
Với nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý, đây là lần đầu tiên cô trở về và hát tại Việt Nam. Tuy chưa thực sự đình đám như ba đàn chị nhưng Như Ý là gương mặt quen thuộc với khán giả hải ngoại. Sở hữu chất giọng trầm nữ tính pha chất khàn đặc trưng cùng phong cách biểu diễn gợi cảm, cuốn hút, Như Ý được xem như màu sắc tươi mới cho show diễn. Nữ ca sĩ Như Ý cho biết, cô rất hồi hộp chờ ngày được về diễn tại Hà Nội và trở thành “người tình mới” trên sân khấu concert riêng của Bằng Kiều.
Diệu Nga