Ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ cuộc đối chất với chồng năm 28 tuổi gây chú ý

Google News

Ca sĩ Mỹ Linh từng ra tối hậu thư cho nhạc sĩ Anh Quân: "Bao dung, độ lượng thương yêu em vì em xứng đáng được điều đó. Nếu không thể thì hãy để em rời đi".

Mới đây, những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh về cái ngưỡng 28 tuổi của chị trước đây gây chú ý cộng đồng mạng. Chỉ là những tản mạn về cái khoảnh khắc quá khứ đã qua nhưng những chia sẻ chân tình của chị nhận được rất nhiều sự đồng cảm của công chúng.
Chia sẻ của chị bắt đầu từ thông tin ca sĩ Hoàng Quyên thông báo đã ly dị sau hơn 1 năm kết hôn. Hình ảnh và hoài bão của Hoàng Quyên hiện tại khiến ca sĩ Mỹ Linh nhớ đến thời chị 28 tuổi.
"Nhớ đến cuộc trò chuyện xuyên đêm với chồng mình ở một đêm vắng của tuổi hai mươi tám. Mình tự biết tính mình hay quên và lúc xúc động càng hay quên nên mình nghĩ trước và soạn dàn ý, các từ khoá cho một cuộc nói chuyện sống còn. Đại ý mình nói " liệu anh có thương em như thương con gái anh hay độ lượng như tình anh danh cho em gái anh không? Hãy đặt mình là bố em hay anh trai em mà bao dung mà độ lượng thương yêu em vì em xứng đáng được điều đó. Còn nếu anh không làm được thế xin hãy thả cho em đi, em mới 28 còn đẹp và còn nhiều cơ hội để người khác làm điều ấy cho em? Anh làm điều ấy được không? Được không?", ca sĩ Mỹ Linh kể lại.
Ca si My Linh tiet lo cuoc doi chat voi chong nam 28 tuoi gay chu y
 Ca sĩ Mỹ Linh- Nhạc sĩAnh Quân thời trẻ.
Ca si My Linh tiet lo cuoc doi chat voi chong nam 28 tuoi gay chu y-Hinh-2
Những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh về gia đình thu hút sự chú ý của công chúng. 
Gia đình ca sĩ Anh Quân- Mỹ Linh được nhiều người ngưỡng mộ. Một gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt với sự bình lặng cần thiết. Ca sĩ Mỹ Linh bảo: "Hôn nhân của mình vẫn như mọi người, tức là vẫn có những "cái khó" nhưng mình biết cách dừng lại để nghe để thở để hiểu và để thương. Chẳng ai nói trước được điều gì nhưng mong là mình sẽ tu tập tốt ở chính ngôi nhà mình!". "Tuổi 28 đúng là cột mốc của đời người" - chị nói.
Theo Thùy Trang/Người lao động