Ca sĩ Mỹ Tâm: 'Tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa'

Google News

Đằng sau vẻ ngoài giỏi giang, mạnh mẽ, và luôn “tham công tiếc việc” ấy, Mỹ Tâm lại là một cô gái rất yếu đuối trong tình cảm.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ có lượng fan khủng nhất tại Việt Nam. Cô có nhiều bài hát hit ghi dấu đậm nét trong lòng công chúng. Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật gần 20 năm của mình. Mỹ Tâm luôn có được sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ.
Bên cạnh đó, chuyện tình cảm, riêng tư của cô cũng được nhiều người quan tâm. Chị đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của mình.
Với một người giỏi giang, nổi tiếng, lại có cá tính mạnh mẽ và đàn ông như Mỹ Tâm, liệu chị có gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm?
Tính cách của tôi chỉ mạnh mẽ, đàn ông trong công việc mà thôi. Nhưng khi đã yêu rồi thì tôi rất yếu đuối, tôi yêu như thể đâm đầu vào tường và chẳng còn biết gì nữa. Tôi cũng cô đơn, đau khổ, dằn vặt, thậm chí “chết lên chết xuống” như bao cô gái khác, những lúc như vậy, tôi thấy mình mệt mỏi vô cùng. Tôi không mạnh mẽ như những gì mọi người đã và đang nhìn thấy ở tôi khi làm việc đâu.
Sự yếu đuối đó của Mỹ Tâm có thể được hiểu như thế nào?
Khi làm việc, tôi quyết tâm bao nhiêu thì khi yêu, tôi cũng quyết tâm như vậy, nhưng mức độ đau khổ của tình yêu nó khủng khiếp hơn cả tỉ lần. Với chuyện tình cảm, tôi không dám nói trước điều gì vì không thể điều khiển con tim của mình.
Trong công việc, nếu có xảy ra sai sót thì đó cũng chỉ là những sai số liên quan đến doanh thu, vật chất, mất cái này vẫn có thể bù lại cái khác. Tôi thà bị thất bại, bị mất một khoản tiền hay bị người ta chỉ trích, còn hơn là bị quằn quại, đau khổ vì yêu đương. Tôi có thể mạnh mẽ đối mặt với tất cả mọi thứ, nhưng không chịu đựng được việc bị người yêu phản bội, bị lừa dối hoặc mất niềm tin vào tình yêu. Cảm giác đó kinh khủng lắm!
Với một người suốt ngày bận rộn như Mỹ Tâm, chị sắp xếp thời gian thế nào để cân bằng giữa công việc và tình yêu?
Tất cả đều có thể sắp xếp được, vì khi yêu rồi thì tôi không còn biết gì nữa đâu. Dù bận đến mấy, tôi cũng có thể sắp xếp và ưu tiên dành thời gian cho người mình yêu.
Ca si My Tam: 'Toi yeu nhu the dam dau vao tuong va chang con biet gi nua'
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng dính tin đồn hẹn hò nhau. 
Nghệ sĩ ai cũng có nỗi cô đơn của riêng mình, vậy Mỹ Tâm thì sao? Đâu là lúc chị cảm thấy cô đơn nhất?
Khi giận người yêu là lúc tôi thấy mình cô đơn nhất. Ai cũng vậy thôi, càng yêu thì sẽ càng thấy cô đơn, nhất là khi hai đứa giận hờn hay xảy ra chuyện gì đó. Chỉ khi không yêu ai hết, tôi mới cảm thấy cuộc sống của mình trở nên nhẹ nhàng, bình yên nhất.
Vậy từ trước đến nay, Mỹ Tâm đã “cô đơn” bao nhiêu lần?
Làm sao mà nhớ hết được, chắc cũng cả tỉ lần rồi đấy.
Còn tin đồn giữa chị và Mai Tài Phến có tình cảm với nhau?
Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người. Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp.
Trong năm qua, khán giả, truyền thông bắt đầu khai thác và không ngừng đồn đoán về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Chị có nghĩ đã đến lúc đưa ra câu trả lời chính thức về danh tính người yêu?
Chắc chắn là không! Bạn biết tính của Tâm mà, làm gì có chuyện tôi sẽ nói ra hay tiết lộ về người ấy.
Mỹ Tâm đã có trong tay tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp, danh tiếng cho đến của cải, vật chất. Phải chăng đây là lúc chị nên nghĩ đến chuyện lấy chồng và ổn định cuộc sống riêng?
Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, không thiếu cũng chẳng dư điều gì. Trong đầu tôi lúc nào cũng chỉ muốn làm việc, và làm sao để hôm nay tốt hơn hôm qua chứ không nghĩ mình đã được những gì. Thậm chí, tôi cũng không biết mình đang có trong tay bao nhiêu tiền, nói nhiều thì cũng chẳng nhiều, ít thì cũng không ít, ngay cả nhu cầu tiêu tiền của tôi cũng ít hơn người ta vì tôi không thích mua sắm, cũng chẳng đầu tư nhà cửa, chỉ khi nào thực sự cần thì tôi mới xài đến.
Còn chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật đâu phải thế, tôi có dư là đằng khác. Cái gì cũng phải từ từ, tôi thấy mình như thế này là đầy đủ rồi, trên đời này đâu ai có được tất cả mọi thứ.
Ca si My Tam: 'Toi yeu nhu the dam dau vao tuong va chang con biet gi nua'-Hinh-2
 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh.
Chị có tiếp tục làm phim sau thành công ngoài mong đợi của Chị trợ lý của anh?
Hiện tại tôi vẫn chưa có kế hoạch gì hết, lúc này cứ dành thời gian ăn Tết, nghỉ ngơi trước đã. Tôi tâm niệm nếu duyên đến thì chắc chắn nó sẽ đến, vì vậy, tôi không muốn vội vã đưa ra quyết định. Biết đâu sau này tôi lại nhận được một kịch bản hay, một vai diễn phù hợp khiến tôi có cảm hứng trở lại điện ảnh thì sao.
Cảm ơn những chia sẻ của chị!
Chị không sợ khán giả sẽ nghĩ rằng chị và Mai Tài Phến dùng tình cảm để PR cho phim của mình?
Nếu mọi người mặc định đó là PR thì đó là cách nghĩ của mỗi người, còn riêng bản thân tôi, tôi thấy mối quan hệ này cũng bình thường mà. Tôi và Phến đi đâu, làm gì đều công khai rõ ràng cho khán giả biết, khi bạn hỏi, tôi cũng thẳng thắn trả lời chứ không hề né tránh. Chúng tôi không “đánh lẻ” đi ăn, cũng chẳng giả vờ để người khác chụp hình lén làm dấy lên tin đồn các kiểu.
Theo Lạc Thành (Nguoiduatin.vn)