Ca sĩ Pha Lê mang thai con đầu lòng với bạn trai Hàn Quốc

Google News

Sau một thời gian công khai bạn trai Hàn Quốc, ca sĩ Pha Lê tiết lộ đang mang thai con đầu lòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Pha Lê hát Thà là chưa bắt đầu". Nguồn Youtube:
Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.
Từ sau chuyện ồn ào với cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Pha Lê là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cách đây 1 năm, cô tiết lộ bản thân đau đớn khi bị sảy thai nhưng không công khai bạn trai khiến nhiều người vẫn nghĩ Pha Lê độc thân.
Vào tháng 1/2020, nữ ca sĩ công khai có bạn trai người Hàn Quốc tên là Emmanuel Shin. Bạn trai của Pha Lê từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,87m.
Ca si Pha Le mang thai con dau long voi ban trai Han Quoc
 Ca sĩ Pha Lê và bạn trai Hàn Quốc.
Mới đây, Pha Lê đăng ảnh siêu âm và hài hước cho rằng con nghịch cũng được nhưng đừng có mắt hí. "Nghịch cũng được, quậy cũng được, lộn đầu lộn đuôi múa loạn xạ thoải mái... cơ mà mắt mà hí là tao giết... Chưa gì nhoi như ranh...", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.
Ca si Pha Le mang thai con dau long voi ban trai Han Quoc-Hinh-2
 Pha Lê mang thai con đầu lòng.
Ca si Pha Le mang thai con dau long voi ban trai Han Quoc-Hinh-3
Qua những icon, nhiều người cho rằng giới tính thai nhi của con Pha Lê là trai. 
Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè và fans gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Pha Lê: "Mắt hí giống bố vẫn đẹp nha", "Chúc mừng chị", "Mẹ đừng nói đùa thế, tội em lắm nè", "Chúc mừng Pha Lê", "Chúc mừng em và gia đình"...
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội