Ca sĩ Phi Hải qua đời, vợ đau xót tìm nơi mai táng

Google News

Ca sĩ Phi Hải đã qua đời trong sự bàng hoàng của người thân và đồng nghiệp. Bà xã Hương Giang của cố ca sĩ đau lòng tìm nơi mai táng chồng.

Tối qua (30/7), ca sĩ Phi Hải qua đời trong sự bàng hoàng của người thân và gia đình. Ca sĩ phòng trà Hương Giang là bà xã của anh xác nhận tin buồn nhưng trong phút bối rối, cô chưa tiết lộ nguyên nhân khiến chồng ra đi. Đến sáng 31/07, người đẹp cho biết phía gia đình đã vất vả cả đêm để tìm nơi mai táng do TP.HCM đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên có nhiều hạn chế trong việc đi lại, tổ chức tang lễ.

Bản thân cô cũng chưa được gặp chồng vì thời điểm hiện tại linh cữu của Phi Hải không đặt tại nhà. Với khó khăn trên, nữ ca sĩ nhờ sự trợ giúp của bạn bè và tiếp tục bàn bạc với gia đình để tính phương án lo liệu tang lễ cho nam ca sĩ.

Ca si Phi Hai qua doi, vo dau xot tim noi mai tang

Ca sĩ hải ngoại Phi Hải đã qua đời khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Ca si Phi Hai qua doi, vo dau xot tim noi mai tang-Hinh-2

Về phía vợ nam ca sĩ, trên trang cá nhân cô cũng tìm được nơi mai tang cho chồng quá cố: "Đã tìm được nhà mai táng. Hương Giang thành tâm cảm ơn cả nhà".

Được biết cách đây 2 tuần, Phi Hải vẫn trò chuyện với nhiều đồng nghiệp, người thân và có sử dụng mạng xã hội. Khi nghe tin anh qua đời, giới nghệ sĩ, khán giả vô cùng xót xa. NSƯT Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Đinh Ứng Phi Trường, Trọng Nghĩa,... cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình cố ca sĩ.

Ca si Phi Hai qua doi, vo dau xot tim noi mai tang-Hinh-3

Nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật đầu những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn và là gương mặt của nhiều phòng trà ăn khách ở phía Nam.

Có thời gian, anh rẽ hướng sang kinh doanh nhưng sau đó vẫn chọn ca hát để thỏa mãn niềm đam mê. Bên cạnh những dấu ấn nghệ thuật nhất định, anh còn thu hút sự quan tâm khi có cuộc hôn nhân giọng ca phòng trà Hương Giang.

Ca si Phi Hai qua doi, vo dau xot tim noi mai tang-Hinh-4

Vợ chồng ca sĩ Phi Hải.

Ca sĩ Hương Giang là gương mặt rất nổi tiếng tại các phòng trà lớn nhỏ tại Sài Gòn. Cô được khán giả yêu thích bởi giọng hát sâu lắng, truyền cảm. Trải qua một lần đò, có một con riêng vừa đậu đại học, cô hiện đang có một mái ấm hạnh phúc cùng nam ca sĩ Phi Hải và con chung 6 tuổi.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội