Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19

Google News

Sau hơn 1 tháng chữa trị COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vào lúc 12h15 trưa ngày 28/9.

Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vào 12h15 hôm nay (ngày 28/9) vì COVID-19.
Nguồn tin từ bệnh viện chia sẻ trên Zing: "Bệnh nhân được can thiệp ECMO, lọc máu liên tục. Các loại thuốc tốt nhất đã dùng cho Phi Nhung, bác sĩ cũng nỗ lực hết mình cứu chữa nhưng cô ấy không qua khỏi".
Trước đó, Phi Nhung xét nghiệm dương tính với COVID-19 và được đưa vào Bệnh viện Gia An 115 điều trị từ ngày 19/8. Sau đó, do sức khỏe chuyển biến xấu, Phi Nhung được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.
Sáng 29/8, người thân Phi Nhung cho biết: “Chị Phi Nhung được điều trị tại phòng ICU, hỗ trợ thở máy và lọc máu. Chị vẫn còn nguy hiểm nhưng bác sĩ báo tình hình tốt hơn khi mới nhập viện”.
Ca si Phi Nhung qua doi vi COVID-19
Nữ ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Vietnamnet 
Ngày 26/9, anh Đỗ Quang Chí, quản lý truyền thông của ca sĩ Phi Nhung cho biết, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực.
Trước khi mắc bệnh, Phi Nhung tích cực đi làm từ thiện. Anh Đỗ Quang Chí cho biết, vốn dĩ, tháng 7/2021, ca sĩ Phi Nhung sẽ lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với gia đình và con gái. Tuy nhiên, cô quyết định ở lại đi làm từ thiện.
“Chị đã đóng góp cho quỹ vắc xin, kêu gọi mua máy thở, gom gạo tặng cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư”, quản lý truyền thông của Phi Nhung cho hay.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc