Ca sĩ Quang Hà “mượn” Đường Nhuệ để hâm nóng tên tuổi?

Google News

(Kiến Thức) - Quang Hà bất ngờ trả lời câu hỏi về mối quan hệ với vợ chồng Đường “Nhuệ” đang vướng vòng lao lý trong khi những người hoạt động trong showbiz khá thân với cặp vợ chồng này lại chọn cách im hơi lặng tiếng.
 
 

Trước khi vướng vòng lao lý, vợ chồng Đường “Nhuệ” không chỉ là một đại gia bất động sản mà còn quen biết không ít ca sĩ, diễn viên, trong đó có Quang Hà. Nam ca sĩ này từng nhận cát sê 450 triệu đồng để biểu diễn tại tiệc sinh nhật của vợ chồng Đường “Nhuệ” vào năm 2015.
Trong bài phỏng vấn trên Đất Việt mới đây, Quang Hà tiết lộ, anh coi vợ chồng Nguyễn Xuân Đường như anh chị trong gia đình vì cả hai luôn động viên, thăm hỏi anh trong công việc. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Quang Hà không tuyên bố dù biết vợ chồng Đường “Nhuệ” vướng vòng lao lý vẫn coi hai người này là anh chị thân thiết.
Chia sẻ của Quang Hà dấy lên tranh cãi. Phần đông cư dân mạng chỉ trích nam ca sĩ. Không ít khán giả cũng cảm thấy khó hiểu vì sao Quang Hà lại lên tiếng trong khi các diễn viên, ca sĩ từng quen cặp vợ chồng này âm thầm xóa ảnh chụp chung đồng thời “miễn bình luận”. Một số nghi ngờ phải chăng Quang Hà đang muốn hâm nóng tên tuổi.
Ca si Quang Ha “muon” Duong Nhue de ham nong ten tuoi?
 Quang Hà.
Ca si Quang Ha “muon” Duong Nhue de ham nong ten tuoi?-Hinh-2
 Quang Hà bên vợ chồng Nguyễn Xuân Đường.
Quang Hà vốn chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp vào năm 2000. Những ngày đầu, anh bị nhận xét không hợp với "gu" của khán giả Sài thành.
Sau đó, nhờ ca khúc "Định mệnh" của nhạc sĩ Quốc An, anh được nhiều người yêu mến hơn. Tuy nhiên, Quang Hà vẫn không có nhiều show diễn ở Sài Gòn cho đến khi được nhạc sĩ Nguyễn Hà mời tham gia chương trình ca nhạc hot nhất thời đó "Giai điệu tình yêu".
Ngoài nhạc sĩ Nguyễn Hà, Quang Hà còn gặp một quý nhân khác là ca sĩ Châu Gia Kiệt. Đến nay, Quang Hà vẫn hot tại thị trường âm nhạc miền Tây nhưng chưa thuộc top sao hạng A trong làng nhạc Việt Nam.
Hiện tại, chưa rõ vì sao Quang Hà lại có động thái lên tiếng về vụ việc của vợ chồng Nguyễn Xuân Đường. Giữa ồn ào phát ngôn, nam ca sĩ không lên tiếng mà để quản lý chia sẻ. Quang Cường - quản lý Quang Hà cho biết nam ca sĩ không muốn lên tiếng về sự việc này.
Tuy nhiên, có quá nhiều luồng thông tin không đúng sự thật khiến Quang Cường phải nói một lần cho rõ ràng. Trên Người đưa tin, Quang Cường nói: “Từ trước đến nay, vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường và Quang Hà giữ mối quan hệ là một khán giả hâm mộ nghệ sĩ.
Nếu nói “chơi cùng” thì hơi quá, nhưng phải thừa nhận họ rất hâm mộ Quang Hà. Hầu hết những dự án, liveshow của Quang Hà, họ đều ủng hộ nhiệt tình. Với người khác thì tôi không biết, nhưng hai người rất quý trọng và sống tử tế với Quang Hà.
Vậy nên, khi vợ chồng họ sa cơ lỡ vận, chúng tôi không thể phủi tay và nói rằng không quen biết. Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, vì đó là sự thật...
Họ làm gì là việc riêng của họ. Họ không nói ra thì làm sao chúng tôi biết được. Song, dù hai vợ chồng có phạm tội gì, thì chúng tôi luôn trân trọng tình cảm mà họ dành cho mình. Còn mọi chuyện đúng - sai thế nào đó là việc của cơ quan chức năng".

Trùm giang hồ Đường Nhuệ bị bắt tạm giam 3 tháng

Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi), chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị bắt vào khoảng 22h ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Công an tỉnh Thái Bình đang mở rộng điều tra vụ án có liên quan đến vợ chồng Đường - Dương (địa chỉ: số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn. Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), Giám đốc công ty bất động sản Đường Dương cùng 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh ( SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Ngày 2/4, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) về việc bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở công ty TNHH Đường Dương hôm 30/3. Quá trình điều tra ban đầu xác định vào 10h40 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú tại Đồng Giang, huyện Đông Hưng), nhân viên nhà xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội thuộc công ty Phúc Cường nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.
Do anh Ngọc Anh và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh về Thái Bình gặp. Đến khoảng 18h20 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3 phường Trần Lãm, TP Thái Bình, người điều hành công ty Phúc Cường) đến nhà Nguyễn Xuân Đường, cũng là trụ sở công ty Đường Dương. Tại đây, ông Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh Trịnh Ngọc Anh. Tại nhà cặp vợ chồng này, anh Ngọc Anh bị đánh vỡ xương hàm, dập mũi.

Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Đường "Nhuệ" vướng vòng lao lý". Nguồn VTC


Thu Cúc