Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung được khán giả tặng quà Tết

Google News

Dù Phi Nhung đã qua đời, người hâm mộ vẫn yêu mến dành những hành động và cử chỉ yêu thương cho các con nuôi của cố ca sĩ.

Trải qua nhiều ngày chống chọi với bệnh tật, cuối cùng, Phi Nhung đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã mất một khoảng thời gian dài để mọi người dần ổn định tinh thần sau khi phải nói lời vĩnh biệt giọng ca Bông điên điển và đưa nữ ca sĩ về với đất mẹ.

Mới đây nhất, Đức Hiếu - con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung khoe những món quà do một khán giả đã gửi tặng để đón Tết Nguyên Đán ấm cúng. Theo đó, con trai nuôi của giọng ca Áo cưới Cà Mau xúc động khi gửi lời cảm ơn người này, còn thay mặt Wendy bày tỏ lòng biết ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương.

Đức Hiếu viết: "Mới sáng chúng con đã nhận được những món quà từ cô Thủy. Chúng con rất vui khi nhận được những phần quà giá trị như thế này. Thay mặt chị Wendy Phạm và các anh chị em chúng con xin chân thành cảm ơn ạ. Chúng con kính chúc các cô chú anh chị luôn luôn hạnh phúc, an khang thịnh vượng và sức khỏe dồi dào".

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-2

Những lời chia sẻ của khán giả dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.

"Thân gửi các con. Những gì mẹ Nhung đã làm cho các con và những người không may mắn trong cuộc sống tất cả mọi người đều biết. Các con cố gắng học thật tốt, đạo đức tốt để vui lòng mẹ Nhung. Cô Thủy rất kính trọng mẹ Nhung của các con về đạo đức, hy sinh, cho cộng đồng và hơn nữa biết tha thứ cho những kẻ xúc phạm mình bằng một nụ cười hoan hỉ của nhà Phật", người này đã ngưỡng mộ và biết ơn sự hi sinh của giọng ca Áo cưới Cà Mau.

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-3

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-4

Khán giả đã gửi nhiều quà như bánh, kẹo, ngũ cốc, sữa,... cho các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-5

Chia sẻ bài viết của Đức Hiếu, Wendy Phạm cũng gửi lời cảm ơn người này: "Con cảm ơn cô Thủy và bà Lê Thị Vinh đã tặng cho mấy đứa em của con kẹo và sữa. Tụi con rất là cảm động khi được nhiều tình thương và luôn ủng hộ cho tụi con".

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-6

Trước đó, con trai nuôi của Phi Nhung là Đức Hiếu đã cùng các em đến nhận giải Mai vàng thay mẹ nuôi quá cố. Phát biểu tại buổi lễ, anh xúc động: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em".

Vừa qua, Wendy Phạm cũng đăng tải hình ảnh về bàn thờ mà cô vừa mới lập cho mẹ mình. Có thể thấy, Wendy rất chu toàn cho góc tưởng nhớ mẹ trong nhà. Từ thức ăn, đến bát nhang hay hoa tươi đều có đủ. Di ảnh Phi Nhung được đặt ở chính giữa, trong di ảnh, nữ ca sĩ vẫn đang cười rất tươi khiến ai nấy nhìn vào đều không khỏi xúc động.

Cac con nuoi cua co ca si Phi Nhung duoc khan gia tang qua Tet-Hinh-7

Wendy đã lập bàn thờ tại nhà riêng cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo Mai Linh/Công lý & xã hội