Cách xưng hô của con gái Phạm Quỳnh Anh với bố dượng

Google News

Phạm Quỳnh Anh và hai cô con gái lớn mừng rỡ khi người đàn ông duy nhất của gia đình đã quay về nhà sau 48h phải rời đi theo yêu cầu của chương trình thực tế.

Sau 48 tiếng phải chăm 3 con khi chồng của mình rời khỏi nhà theo yêu cầu của chương trình. Trong hoàn cảnh một mình chăm sóc ba con, Phạm Quỳnh Anh không tránh khỏi trình trạng bối rối và lúng túng trong một số tình huống.

Chính vì thế, khoảnh khắc bố Zoey về, cả gia đình Phạm Quỳnh Anh đoàn tụ sau 48 giờ tạm thời chia cách khiến người xem xúc động. Cả Tuệ Lâm và Tuệ An đều chạy thật nhanh về phía ba và ôm lấy ba. Phạm Quỳnh Anh thở phào nhẹ nhõm và nói: "Ơn giời được giải cứu rồi". Bên cạnh đó, cách xưng hô của Tuệ Lâm - con gái đầu lòng của nữ ca sĩ với bố dượng cũng gây bất ngờ. Cô bé gọi: "Ba" và lao đến ôm rất thân thiết.

Cach xung ho cua con gai Pham Quynh Anh voi bo duong

Cach xung ho cua con gai Pham Quynh Anh voi bo duong-Hinh-2

Cách xưng hô đầy bất ngờ của con gái Phạm Quỳnh Anh với bố dượng.

Cach xung ho cua con gai Pham Quynh Anh voi bo duong-Hinh-3

Cach xung ho cua con gai Pham Quynh Anh voi bo duong-Hinh-4

Phạm Quỳnh Anh là người mừng nhất khi chồng quay về nhà.

Chồng Phạm Quỳnh Anh còn tinh tế mua sữa chua phô mai cho vợ và các con. Anh đội nón và đeo khẩu trang để tránh lộ dung mạo. Cách nói chuyện và giọng cười của chồng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho thấy anh là người thoải mái, trẻ trung và rất tâm lí. Sự mừng rỡ của vợ và các con khi anh về cũng đủ hiểu nửa kia của cô hỗ trợ cô nhiều thế nào trong cuộc sống.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật