Can Lộ Lộ bản Việt trong MV ca nhạc hài Tết là ai?

Google News

Sự xuất hiện của chân dài nóng bỏng quê An Giang khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Việt Trung là ca sĩ nổi tiếng với biệt danh "ông hoàng triệu view" do các MV anh ra mắt đều có lượt xem "khủng". Mới đây, nam ca sĩ vừa trình làng MV ca nhạc hài Tết có tên "Anh Ba Gà". MV có sự xuất hiện của chân dài nóng bỏng Võ Huỳnh Ngọc Phụng (biệt danh Pong Kyubi) trong vai cô chủ quán cà phê sexy ra sức quyến rũ anh chàng nhà quê hiền như cục đất.
Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?
 
Dù ăn mặc gợi cảm song nhân vật của Ngọc Phụng vẫn không hề khiến anh Ba Gà (Hồ Việt Trung) động lòng. Thậm chí, anh chàng còn bỏ mặc cô một mình trong quán cà phê khiến người đẹp được một phen "tưởng bở". Trong MV, người đẹp quê An Giang diện đầm body bó sát, khéo khoe được thân hình gợi cảm. Dù chỉ xuất hiện ít phút song sự góp mặt của Ngọc Phụng khiến nhiều người thích thú. 
Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-2
Võ Huỳnh Ngọc Phụng sở hữu thân hình nóng bỏng, đi theo phong cách sexy. Chính vì thế, chân dài 9X được mệnh danh là "Can Lộ Lộ bản Việt".  "Quả bom sex" 9X không ngại đăng tải nhiều hình ảnh sexy trên trang cá nhân. 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-3
Cách đây vài ngày, chân dài quê An Giang gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện "Đại hội Motor miền Tây" 2019 với phong cách gợi cảm, liên tục tạo dáng bên các xe mô tô phân khối lớn. 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-4
Trước các ý kiến tiêu cực về sự xuất hiện của mình, Ngọc Phụng thẳng thắn bày tỏ: "Ai thích tôi thì tôi có thế nào họ vẫn luôn bên tôi. Còn ai đã không có thiện cảm với tôi rồi thì tôi có lên mạng nói chuyện nhân nghĩa thì họ cũng không thích. Nhưng đã là xã hội thì phải có thế này thế kia. Tôi không chấp. Tôi cảm ơn những anh chị và những người bạn luôn yêu quý tôi". 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-5
Nói về sự hiện diện của Ngọc Phụng, ông Lê Phương Nguyên, trưởng Ban tổ chức "Đại hội Motor miền Tây" lần thứ 5 cho biết, Phụng là khách mời vì cô cũng là người rất yêu mô tô, đồng thời là người mẫu chuyên chụp ảnh cùng mô tô. 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-6
Người đẹp quê An Giang vốn là người có niềm đam mê với xe hơi, xe mô tô phân khối lớn. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh tới giao lưu tại các sự kiện của phái mạnh. 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-7
Người mẫu Ngọc Phụng tốt nghiệp Trung cấp Y dược Mekong Cần Thơ, sau đó chuyển sang học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh và tốt nghiệp khoá diễn viên 2016 – 2017. 

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-8
Hiện tại cô làm mẫu ảnh và theo học ngành biên kịch.  

Can Lo Lo ban Viet trong MV ca nhac hai Tet la ai?-Hinh-9
Trước đó, Ngọc Phụng từng tham gia các phịm như Trà táo đỏ (đạo diễn Võ Việt Hùng), phim ca nhạc Xin em đừng yêu anh, Voi rừng (đạo diễn Phạm Đông Hồng).
 


Theo Minh Phương/Dân Việt