Cao Ngân người mẫu Vietnam's Next Top Model bán trà muối ớt vỉa hè

Google News

Người mẫu Vietnam's Next Top Model - Cao Ngân đã phải mưu sinh bằng nghề bán nước vỉa hè.

Mới đây, nhiều người bắt gặp Cao Ngân bên chiếc xe trà ở quận 7, TP.HCM. Đây cũng là quán trà muối ớt gây "sốt" cộng đồng mạng thời gian qua. Quán của người mẫu nàng mỗi ngày được hàng trăm thực khách lui tới. Điều gây bất ngờ là Kim Ngân tự đứng bán và khi đông khách sẽ kiêm luôn công việc phục vụ.

Cao Ngân chia sẻ, cô có nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu. Song do vấn đề về sức khỏe và tình trạng công việc không phát triển như mong đợi, nên quyết định về quê nhà Kiên Giang mở bán trà muối ớt. Vì công việc bán nước có thu nhập tốt nên cô tiếp tục mang món thức uống này lên TP HCM, mở quán vỉa hè nhỏ ở quận 7, TP HCM.

Cao Ngan nguoi mau Vietnam's Next Top Model ban tra muoi ot via he

Cao Ngan nguoi mau Vietnam's Next Top Model ban tra muoi ot via he-Hinh-2

Người mẫu Vietnam's Next Top Model bán trà muối ớt ở vỉa hè.

Cao Ngan nguoi mau Vietnam's Next Top Model ban tra muoi ot via he-Hinh-3

Cao Ngan nguoi mau Vietnam's Next Top Model ban tra muoi ot via he-Hinh-4

Cựu người mẫu từng không trụ nổi ở TPHCM.

Cách đây chưa lâu, Cao Ngân từng tiết lộ công việc người mẫu không ổn định nên không lo được cho cuộc sống: "Đối với tôi thì thu nhập từ nghề người mẫu là đủ trang trải cuộc sống hằng ngày. Nhưng để cho ước mơ bay cao, bay xa, tôi nghĩ không nên giới hạn bản thân đi một con đường duy nhất. Từ đó, tôi quyết định khởi nghiệp thêm một lĩnh vực nào đó để học hỏi thêm kinh nghiệm, có thêm tài chính nuôi ước mơ của mình... Ai cũng nghĩ tôi giải nghệ nhưng đây chỉ là công việc làm thêm vào thời gian rảnh. Bên cạnh đó, tôi vẫn tích cực tham gia các hoạt động người mẫu. Bữa nào không đi diễn thì tôi sẽ tranh thủ về bán tiếp".

Cao Ngân có nhiều năm hoạt động với lĩnh vực người mẫu. Tên tuổi của cô gây dấu ấn sâu sắc hơn khi tham gia Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. Tuy nhiên, cô không có nhiều cơ hội phát triển ở nghề người mẫu nên từng ngủ không yên giấc khi nghĩ đến việc về quê hay ở lại TPHCM.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật