Cao Thái Sơn bênh vực Hari Won mang 300 USD đi Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc ca sĩ Hari Won bị cười chê vì chỉ mang ba bộ quần áo và 300 USD đi Mỹ, Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực cô.

Sau khi danh hài Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ vì sự cố visa, bạn gái nam danh hài - ca sĩ Hari Won đã phải một mình lưu diễn ở xứ cờ hoa cùng các đồng nghiệp khác.
Trong một đêm diễn ở Mỹ, bạn gái Trấn Thành lần đầu chia sẻ về sự cố của bạn trai. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, trước chuyến đi, Trấn Thành khuyên chỉ cần mang ba bộ quần áo là đủ vì Mỹ đang ở mùa giảm giá và sau khi sang Mỹ, anh sẽ mua sắm đồ thêm cho cô. Ngoài ba bộ quần áo, Hari Won còn mang theo 300 USD để dằn túi.
Cũng theo lời của Hari Won, hành lý của cô được bạn trai đứng tên nên khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số hành lý bị trả về. Chỉ có chiếc vali đựng đĩa hài của bạn trai theo cô vào Mỹ. Để giải quyết khó khăn, Hari Won đã ứng trước 1000 USD với bầu show để mua sắm đồ diễn, đồ cá nhân.
Lời chia sẻ thiếu tiền, thiếu quần áo khi lưu diễn ở Mỹ của Hari Won nhận ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra cảm thông với khó khăn mà cô đang gặp phải. Tuy nhiên, không ít người lại chỉ trích Hari Won quá dựa dẫm vào Trấn Thành đến nỗi lơ là việc chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, tiền bạc cho chuyến lưu diễn ở đất khách quê người.
Cao Thai Son benh vuc Hari Won mang 300 USD di My
Cao Thái Sơn bênh vực Hari Won.
Giữa lúc Hari Won bị cười chê vì chỉ mang ba bộ quần áo và 300 USD đi Mỹ, ca sĩ Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực “đàn em”. Nam ca sĩ cho rằng Hari Won đáng thương hơn đáng cười và anh đồng ý với quan điểm chỉ cần mang theo ba bộ quần áo của Trấn Thành.
Cao Thái Sơn viết: “Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari Won. Thứ nhất, theo luật Việt Nam mang tối đa tiền xuất cảnh không quá 5000 USD. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời.
Tại sao phải mang nhiều đồ ở Việt Nam đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng. Có những đồng nghiệp của mình mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm, tự xách rồi di chuyển kệ nệ đóng tiền quá kg xay xẩm mặt mày. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ, mua đồ mới hay mua thêm kg hành lý.
Thứ 2, thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, cát-sê họ vài ngàn USD/đêm biểu diễn nên dù có mang 300 USD cũng đừng cười họ nữa nhé. Hari đáng thương hơn đáng cười đấy”.
Cao Thai Son benh vuc Hari Won mang 300 USD di My-Hinh-2
Chia sẻ của Cao Thái  Sơn. 
Quan điểm của Cao Thái Sơn về việc chuẩn bị tiền bạc và quần áo khi đi lưu diễn ở nước ngoài được nhiều cư dân mạng đồng tình. Trước lời bênh vực của nam ca sĩ, Hari Won gửi lời cám ơn đến “đàn anh”. Nữ ca sĩ viết: “Thì... người nào đi diễn mới biết thôi...Em cảm ơn anh Cao Thái Sơn rất nhiều ạ!”.
>>> Xem clip Trấn Thành chia sẻ sau sự cố anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ:
Thu Cúc