Cặp đôi sao Việt "trúng tiếng sét" ái tình ngay lần đầu gặp mặt

Google News

Không ít sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được "người trong mộng" ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Công Lý - Ngọc Hà

Chuyện tình của "cô phóng viên trẻ" Ngọc Hà và NSND Công Lý từng thu hút nhiều sự chú ý của báo giới. Lần đầu gặp gỡ của cặp đôi cũng liên quan đến công việc. Khi đó, Ngọc Hà là cô phóng viên trẻ của một tờ báo và từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Trong một lần phỏng vấn Công Lý, cô quên mất chiếc bút ở nhà anh. Sau đó, nam diễn viên đã liên lạc để trả lại cô. Nhưng đó chỉ là cái cớ, bởi sau cuộc phỏng vấn đó, Công Lý đã cảm mến cô phóng viên trẻ. Từ đó, tình yêu của họ nảy nở, cùng gắn bó với nhau trong nhiều năm trước khi công khai và cưới.

Cap doi sao Viet

Công Lý lần đầu gặp vợ trẻ Ngọc Hà trong một lần phỏng vấn.

Năm 2021, cặp đôi chính thức về chung nhà sau thời gian dài quen biết. Chỉ sau đám cưới không lâu, Công Lý bị đột quỵ. Chính vợ trẻ là người luôn kề vai, sát cánh bên cô Đẩu trong giai đoạn khó khăn nhất và động viên anh cố gắng quay trở lại với nghề.

Cap doi sao Viet

Midu - Minh Đạt

Từng lận đận trong tình duyên, nhưng Midu lại gặp được "định mệnh" của đời mình trên du thuyền. Vào tháng 12/2021, Midu cùng nhiều sao Việt như Thúy Ngân, Jun Phạm, Hòa Minzy... vui chơi trên du thuyền. Lúc đó, Midu và Minh Đạt cùng là khách mời trong tiệc cảm ơn của chương trình thực tế ăn khách.

Cap doi sao Viet

Trong clip, Minh Đạt lướt ngang khung hình, không tương tác với Midu và các nghệ sĩ. Sau lần gặp mặt này, cặp đôi sao Việt Midu và Minh Đạt tìm hiểu nhau. Cả hai quyết định kết hôn vào năm 2024, thực hiện lời hứa luôn tôn trọng, mang lại cho bạn đời sự thoải mái.

Cap doi sao Viet

"Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.

Thu Minh - chồng Tây

Cap doi sao Viet

Lần gặp gặp đầu tiên của Thu Minh và chồng Tây khá đặc biệt. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, cô quen chồng trong một lần đi tập gym và tình yêu nảy nở từ đó. "Chính vì vậy, khi mọi người hỏi vì sao trông tôi đẹp hơn thì tôi đều nói rằng chắc nhờ có... tình yêu cùng tập gym. Ngày nào tôi cũng dành 3-4 tiếng để tập thể dục thể thao như chạy bộ, tập thể hình" – nữ ca sĩ hài hước kể lại. Sau khi kết hôn, vợ chồng Thu Minh luôn quấn quýt trong nhiều sự kiện, show diễn. Hiện tại, vợ chồng Thu Minh có cuộc sống êm đềm bên nhóc tỳ và khá kín tiếng trước truyền thông.

Cap doi sao Viet

Lam Trường - Yến Phương

Ca sĩ Lam Trường từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Vợ hiện tại của anh là Yến Phương, cả hai cũng có lần đầu gặp gỡ như trong phim.

Cap doi sao Viet

Khi đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với "chú Trường''. Sau đó, bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó. Lam Trường khi đó mới 25 tuổi thật không thể ngờ người anh đang bồng trên tay chính bé gái không ai khác chính là bà xã 9x của mình. Sự gặp gỡ thú vị này đã được Yến Phương giấu kín. Cô chỉ tiết lộ vào đúng ngày trọng đại để tặng cho ông xã sự bất ngờ.

Cap doi sao Viet

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Yến Phương hết lòng ủng hộ chồng. Cô dồn hết tâm sức chăm con để chồng yên tâm đi diễn. Tổ ấm nhỏ hạnh phúc chính là động lực để Lam Trường cố gắng, tiếp tục ca hát để lo cho gia đình và phục vụ khán giả.

Thủy Tiên - Công Vinh

Cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh gặp nhau lần đầu trong buổi chụp hình chung cho một tạp chí vào đầu năm năm 2008.

Cap doi sao Viet

Thời điểm đó, Thủy Tiên không hề biết Công Vinh là cầu thủ nổi tiếng bởi cô không quan tâm nhiều tới bóng đá. "Tiên không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình, thì Tiên còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp anh Vinh từ buổi chụp hình đầu tiên, Thủy Tiên đã yêu Công Vinh rồi, đơn giản đó thôi, nó như là số mệnh vậy", Thủy Tiên chia sẻ.

Cap doi sao Viet

Đến hiện tại dù vướng không ít tin đồn rạn nứt và lùm xùm nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn nắm tay nhau vượt qua. Điều đặc biệt nữa là cặp đôi gần như không công khai ảnh rõ mặt con gái để cho bé có cuộc sống như bao người bình thường khác.

Tú Vi - Văn Anh

Một cặp đôi "phim giả tình thật" là Tú Vi - Văn Anh. Lần gặp gỡ trên phim trường "Bếp hát" đã se duyên cho cả hai. Khi mới yêu, Văn Anh và Tú Vi đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào của thuở mới yêu, đồng thời họ cũng xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Cap doi sao Viet

Cuối cùng tình yêu của họ nảy nở và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc. Cả hai có chung một bé gái đáng yêu với gương mặt có nhiều nét giống mẹ.

Cap doi sao Viet

Phan Như Thảo - Đức An

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo gặp gỡ đại gia Đức An trong một buổi tiệc với bạn chung. Ấn tượng đầu tiên về vị doanh nhân này với "chân dài" 8X là sự thân thiện. "Ngay lần đầu tiên gặp chồng, tôi đã biết anh ấy giàu rồi vì gặp trong một khách sạn 5 sao, chỉ là không biết anh ấy là ai. Sau một tháng, tôi mới biết chồng mình là đại gia Đức An hay được báo chí nhắc tới", cô cho biết.

Cap doi sao Viet

Và sau khi tìm hiểu, cả hai hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Được biết, doanh nhân Đức An hơn Phan Như Thảo 26 tuổi, là Việt kiều sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều bất động sản, xế sang...

Cap doi sao Viet

Hiện tại, khi đã là vợ đại gia Phan Như Thảo không còn quá mặn mà với showbiz. Cô tập trung mở rộng cơ sở làm đẹp đồng thời là "bà chủ" của một chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang ở khắp cả nước.

Theo Tường San/ Thương Hiệu và Pháp Luật