Cát Phượng trẻ như gái 18 bên Kiều Minh Tuấn, triết lý về chữ duyên

Google News

"Ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả" - Cát Phượng bày tỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng tham gia Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Sau khi đăng ký kết hôn và về ở chung một nhà, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không ít lần khiến người hâm mộ vỡ òa vì những hình ảnh hạnh phúc cặp đôi chia sẻ. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ tiếp tục khiến fan "rần rần" vì những hình ảnh tạo dáng trẻ trung khi chụp cùng người tình kém tuổi. Đi kèm những hình ảnh này là dòng chú thích về duyên và nghiệp thu hút sự chú ý của cộng đồng.
"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, định mênh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã anh...Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần để tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé!" - Cát Phượng bày tỏ.
 
 
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được những lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ: "Vạn sự tuỳ duyên đi chị ạ! Đủ duyên sẽ tới, lo lắng quá ngủ không yên! Chúc chị may mắn và vui vẻ", "Chị Cát trẻ đẹp như gái 18. Nhìn 2 người thật đẹp đôi. Chúc anh chị sẽ mãi hạnh phúc"...
 Phía Kiều Minh Tuấn, dù anh kém Cát Phượng hơn 10 tuổi nhưng luôn tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh, tâm lý và trưởng thành.
 Những hình ảnh Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hạnh phúc bên nhau thường nhận được những lời nhận xét có cánh từ fan.
Trước đó, nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được nam diễn viên phim "Em chưa 18" Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm. "Tôi thấy vui khi anh ấy công khai chuyện tình cảm kéo dài gần chín năm. Trước đây, anh ấy không cho nhiều người biết về mối quan hệ này vì muốn có sự nghiệp vững chắc, đủ che chở hai mẹ con tôi. Tình cảm của chúng tôi không có nhiều sóng gió hay trắc trở mà cứ tự nhiên lớn dần theo thời gian" - nữ nghệ sĩ cho biết.
Theo Ngọc Tâm/ Dân Việt