Cát Tường từng làm kẻ thứ ba, bị "chính thất" gọi điện nói chuyện

Google News

MC của Bạn muốn hẹn hò lần đầu tiết lộ khi chị sinh con, chồng cũ đã ngoại tình với một cô gái trẻ. Vì thế Cát Tường quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, chị lại vô tình rơi vào hoàn cảnh làm người thứ ba.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Tường trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube/ HTV:
Trong talk show riêng, Cát Tường trải lòng về chuyện tình yêu trong quá khứ với nhiều sóng gió. Cụ thể, MC của Bạn muốn hẹn hò phải đối diện với người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình mình. Sau khi ly hôn, chị lại vô tình rơi vào hoàn cảnh làm người thứ ba.
Cát Tường kể năm 24 tuổi, khi chị vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cũ của chị đã ngoại tình. Người thứ ba xen ngang vào, phá vỡ gia đình chị là một cô gái 19-20 tuổi.
Cat Tuong tung lam ke thu ba, bi
 Cát Tường tan vỡ hôn nhân năm 24 tuổi.
Cũng chính vì chồng Cát Tường ngoại tình, Cát Tường đã quyết định chấm dứt hôn nhân. Nhìn lại chuyện cũ, nữ MC tỏ ra bình thản, không trách giận ai. "Lúc cả tôi, chồng cũ và cô gái kia còn trẻ. Họ quá trẻ nên không ý thức được việc mình làm", chị kể.
Cũng trong buổi trò chuyện với diễn viên Thanh Trúc, MC Cát Tường nhớ lại mối tình cũ nhiều năm trước. "Tôi quen anh trong buổi đi hát karaoke với một người bạn. Anh ta đã có vợ và con nhưng tôi không hay biết. Anh ta cũng nói mình độc thân. Tôi tự tin mình thông minh, nhanh nhạy nhưng lúc đó lại không phát hiện ra sự thật", Cát Tường kể.
Nữ MC cho hay trong suốt 4-5 tháng hẹn hò, người đàn ông này chăm sóc chị chu đáo như gọi điện, nhắn tin thường xuyên, đưa đón đi quay. Chị nhớ lại: "Buổi tối, chỉ cần nói em đói, anh sẽ qua chở tôi đi ăn. Tôi gọi FaceTime vào đêm khuya, anh cũng nghe máy".
Tuy nhiên, một ngày, vợ của người đàn ông đó gọi điện cho Cát Tường. Lúc này, cô mới sinh em bé một tháng. "Có nghĩa là thời gian cô ấy mang bầu, người chồng đã quen tôi. Tôi nghe cô ấy nói, cảm thấy cả thế giới sụp đổ. Khi người phụ nữ bên đầu dây bên kia khóc, tôi cảm thương. Bản thân tôi cũng bị chồng ngoại tình đúng lúc sinh con. Tôi thấy cuộc đời trớ trêu, đắng cay, như đang đùa cợt với mình", Cát Tường kể tiếp.
Cat Tuong tung lam ke thu ba, bi
Cát Tường cảm thấy tội lỗi vì vô tình làm người thứ ba, xen vào hôn nhân của người khác. 
Sau đó, nữ diễn viên quyết định chấm dứt mối quan hệ sai trái. Sau chuyện tình cảm sóng gió, Cát Tường nhận ra: "Có những giai đoạn của cuộc sống mình đã bị lầm lỗi dù vô ý hay cố tình. Nhưng lỗi lầm cũng không sai, vấn đề là mình nhận ra được giá trị của cuộc sống. Tôi chia sẻ câu chuyện người thứ ba để khuyên mọi người khi yêu nên chân thành, không nên lừa dối, làm hại người khác. Đối với tôi, lừa dối người khác là tội ác".
Theo Hải Thanh/ Zing