Cát xê khủng của dàn diễn viên đóng Squid Game

Google News

Không chỉ các diễn viên chính mà cát xê của dàn diễn viên phụ hay quần chúng cũng khiến nhiều người kinh ngạc.

Squid Game vẫn đang là bộ phim được quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây. Bộ phim đã thống trị toàn cầu và đưa tên tuổi của nhiều diễn viên vụt sáng.
Theo một số nguồn tin, bộ phim dài 9 tập này đã tiêu tốn một khoản kinh phí sản xuất cực “khủng” lên tới 20 tỷ won (khoảng 22,9 triệu USD). Đạo diễn của bộ phim cũng đã phải mất tới 10 năm để hoàn thành “chỉn chu” cho bộ phim này.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game
 
 Với chi phí 2,5 tỷ won (khoảng 2,9 triệu USD) cho mỗi tập Squid Game cũng là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có kinh phí sản xuất cao nhất trong lịch sử.
Nam diễn viên chính của bộ phim Lee Jung Jae vào vai Seong Ki Hun (người chơi số 456) đã càng chứng tỏ được sức hút, vị thế và độ nổi tiếng của mình.
Lee Jung Jae trước đó vẫn luôn là nam tài tử hàng đầu của xứ sở kim chi. Sau khi tham gia vào Squid Game nam diễn viên được cho là đã kiếm được 300 triệu won (khoảng 344.000 USD) cho mỗi tập.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game-Hinh-2
 
 Với cát xê được trả sau Squid Game, Lee Jung Jae đã trở thành nam diễn viên Hàn Quốc có thu nhập cao thứ 2 vượt qua con số 180 triệu won mà Song Joong Ki được trả sau mỗi tập của bộ phim Vincenzo.
Tuy nhiên, vẫn chưa thể đánh bại nam diễn viên Kim Soo Hyun - người đã được trả tới 500 triệu won cho mỗi tập của bộ phim Điên Thì Có Sao.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game-Hinh-3
 Lee Jung Jae đã trở thành nam diễn viên Hàn Quốc có thu nhập cao thứ 2
Diễn viên Park Hae Soo vào vai Cho Sang Woo bạn thơ ấu của Seong Ki Hun (người chơi số 218) cũng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng sau bộ phim.
Mặc dù cũng là một trong những nhân vật chính, quan trọng xuất hiện xuyên suốt toàn bộ trong phim nhưng Park Hae Soo được cho là chỉ được nhận khoản cát xê khá “nhỏ” so với Lee Jung Jae. Anh đã nhận được mức cát - xê khoảng 48.700 USD cho mỗi tập phim.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game-Hinh-4
 
Nữ diễn viên đang cực kỳ “hot” thời gian gần đây là Jung Ho Yeon. Trong phim nữ diễn diễn vào vai Kang Sae Byeok (người chơi số 67). Jung Ho Yeon trước đây là một người mẫu và đây là vai diễn đầu tay của cô.
Mức cát xê của cô nàng được ước tính vào khoảng “vài trăm nghìn đô la Đài Loan” cho mỗi tập (ước tính khoảng hơn 20.000 USD). Vì là diễn viên trẻ, tay ngang nên chắc chắn cát xê của cô không bằng được các đàn anh nhưng cô đang có được sự nổi tiếng đáng ngưỡng mộ trên các trang mạng xã hội.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game-Hinh-5
 
Một số tuyến nhân vật phụ khác thì sẽ được trả khoảng 100 USD tới 10.000 USD tùy vào mức độ quan trọng của vai diễn trong phim.
Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết mỗi diễn viên quần chúng trong Squid Game được trả cát xê cao nhất tới 4.500 USD (khoảng 100 triệu VND) cho 3 ngày quay phim và còn được hỗ trợ chi phí ăn ở.
Cat xe khung cua dan dien vien dong Squid Game-Hinh-6
 
Theo Thủy Tiên/2sao/Vietnamnet