CEO cho Hồ Văn Cường nửa tỷ, cần quản lý Phi Nhung nói 1 câu

Google News

Đại gia Bình Dương vừa gửi tối hậu thư cho quản lý Phi Nhung, đề nghị dứt khoát chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường.

Ngày 9/10, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương tiếp tục có phát ngôn gây chú ý sau sự ra đi của Phi Nhung.

Đề cập thẳng chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường chưa được xử lý, bà ra "tối hậu thư" cho quản lý Phi Nhung. Nữ đại gia yêu cầu người quản lý hãy lên tiếng về 200 triệu tiền thưởng và cát-xê đi hát 5 năm của Hồ Văn Cường, sớm trả lại.

"Người chết thì đã chết rồi, nhưng người sống vẫn cần phải sống... Sự thật là Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường, nếu quản lý Phi Nhung không chịu trả tiền cho Cường thì tôi sẽ chuyển cho em ấy, phải để cho nó sống nữa chứ. 200 triệu, 500 triệu, hay 1 tỷ với tôi không thành vấn đề", bà tuyên bố.

CEO cho Ho Van Cuong nua ty, can quan ly Phi Nhung noi 1 cau

"Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền. Tôi sẽ thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường", đại gia Bình Dương nói thêm.

CEO cho Ho Van Cuong nua ty, can quan ly Phi Nhung noi 1 cau-Hinh-2

Lúc sinh thời, Phi Nhung từng vướng ồn ào thâu tóm tiền thưởng và cát-xê 5 năm đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường. Tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận điều này, cho biết toàn bộ số tiền do quản lý giữ, sẽ trao lại khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi và hoàn thành xong việc học phổ thông. 

Đây không phải lần đầu tiên CEO Bình Dương thể hiện sự quan tâm tới câu chuyện tiền bạc của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Bà đã nói vấn đề này từ khi Phi Nhung còn sống. Đúng ngày nữ ca sĩ ra đi (28/9), nữ đại gia cũng livestream, trực tiếp nhắc đến chuyện tiền nong.

Cho rằng Phi Nhung "chết không di chúc", bà bảo: "Phi Nhung chết rồi ai sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường? Quản lý của Phi Nhung hãy trả tiền cho Hồ Văn Cường, đừng có im vì em ấy quá nghèo. Tại sao Phương Mỹ Chi đi hát có tiền xây nhà cho ba mẹ, còn ba mẹ Hồ Văn Cường lại ở đợ cho Phi Nhung?

Hãy trả tiền đi, nếu không đi kiện người chết thì kỳ lắm nhe. Nếu là tôi như Phi Nhung, tôi sẽ trao lại liền cho Hồ Văn Cường ngay và luôn".

Từ 28/9 tới nay, CEO Bình Dương nhắc lại vấn đề tiền nong của Hồ Văn Cường ít nhất 3 lần, gay gắt đề nghị quản lý Phi Nhung phải trả.

Đành rằng câu chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường cần được giải quyết, nhưng việc nữ đại gia nói quá nhiều khiến không ít khán giả cho rằng kém duyên, phản cảm, bởi tới thời điểm này tang gia vẫn bối rối.

Theo Vq/ Vietnamnet