Chà Mi bất ngờ dự thi Vietnam's Next Top Model 2017

Google News

Chà Mi là người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên được tiết lộ sẽ có mặt trong nhà chung Vietnam's Next Top Model năm nay.

Vietnam’s Next Top Model mùa 8 với tên gọi All stars là sân chơi dành cho các người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên và người mẫu mới. Đến lúc này, ban tổ chức công bố 3 gương mặt vào nhà chung. Đó là hai thí sinh chiến thắng cuộc thi Top Model Online - Hồng Anh, Phương Oanh - và chân dài Chà Mi, top 4 của Vietnam's Next Top Model 2013.
Với lần trở lại này, Chà Mi cho biết cô quyết tâm nhắm tới danh hiệu cao nhất: "Bốn năm trước, Chà Mi là cô gái chưa có nhiều hiểu biết về thời trang, còn loạng choạng trên đôi giày cao gót. Ở mùa All stars, tôi sẽ thay đổi với diện mạo và cá tính mới".
Cha Mi bat ngo du thi Vietnam's Next Top Model 2017
 Hình ảnh Chà Mi tại sân chơi Next Top Model năm 2013. Ảnh: Multimedia.
Chà Mi là một trong số ít người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model từng có cơ hội làm việc tại thị trường quốc tế. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý ICE Models tại Milan (Italy) vào cuối năm 2015.
Chân dài đến từ Phú Thọ chia sẻ đó là một bước ngoặt lớn cũng như trải nghiệm ý nghĩa trong sự nghiệp của mình. Năm 2016, tuy không hoạt động ở Milan nhưng cô lại bận rộn với lịch trình công việc tại Việt Nam như chụp lookbook, đóng quảng cáo, diễn show. Bên cạnh đó, Chà Mi cũng được mời làm huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình thực tế.
Người mẫu 9X cũng dự đoán mùa thi năm nay là một "cuộc chiến cam go" khi có sự trở lại của những thí sinh cũ. Vietnam’s Next Top Model mùa 8 dự kiến lên sóng vào cuối tháng 6.
Theo Ba Lan/ Zing