Chân dung bạn trai ngoại quốc của Á quân Next Top Model Chà Mi

Google News

Chà Mi cho biết bạn trai cô sinh ra và lớn lên tại London, nước Anh. Chân dung bạn trai ngoại quốc của Chà Mi khiến nhiều người tò mò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chà Mi trong chương trình Vietnam's Next Top Model". Nguồn Youtube/ Vietnam's Next Top Model:
Hôm 15/6, người mẫu Chà Mi lần đầu tiên chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai. Cô viết: "Người khiến tôi sống lành mạnh, bỏ nhậu nhẹt và la cà quán xá như một thằng đàn ông gần 3 năm nay".
Ở phía dưới, nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi tin nhắn chúc mừng cô. Đàn chị Võ Hoàng Yến cũng để lại bình luận: "Chúc mừng em gái".
Một số bạn bè cho rằng Chà Mi chuẩn bị lên xe hoa nên mới công khai người yêu, bởi trước đó cô vốn sống kín tiếng. Song, Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 chỉ trả lời úp mở.
Chan dung ban trai ngoai quoc cua A quan Next Top Model Cha Mi
 Chà Mi gắn bó với bạn trai Hong Kong khoảng 3 năm nay. Ảnh: FBNV.
Chia sẻ với Zing, Chà Mi cho biết, bạn trai ngoại quốc của Chà Mi sinh năm 1989, là người gốc Hoa, nhưng sinh ra và lớn lên ở Anh quốc. Cả hai quen biết khi Chà Mi sang London làm việc. Từ những ngày đầu yêu, gia đình bạn trai yêu quý và chăm sóc cô như con gái.
"Bạn trai tôi không phải người mẫu. Anh làm công việc văn phòng bình thường và thích cuộc sống tối giản. Ở bên cạnh anh ấy, tôi cảm thấy bình yên", Chà Mi tâm sự về bạn trai.
Chân dài sinh năm 1994 bật mí cô đã đưa bạn trai về Việt Nam ra mắt gia đình vào năm ngoái. Sắp tới, cặp uyên ương dự định tổ chức lễ cưới tại Anh. Cô hy vọng mùa dịch mau qua để có thể trở về nước thăm nhà.
Chan dung ban trai ngoai quoc cua A quan Next Top Model Cha Mi-Hinh-2
 Cô và bạn trai sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2020.
Chà Mi là người mẫu gốc Phú Thọ, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tiếp tục tham gia mùa giải All stars và đạt thành tích á quân. Khoảng từ năm 2018, Chà Mi bắt đầu hoạt động và làm việc ở thị trường quốc tế.
Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, cô may mắn khá đắt show, nên không bị rơi vào cảnh lỗ vốn, nợ nần khi ra nước ngoài. Trong bài phỏng vấn trên Zing vào năm 2019, cô cho biết mức cát-sê cao nhất cô từng nhận được là 6.200 USD.
Theo Ly Nguyễn/ Zing