Chân dung bạn trai trong bóng tối qua lời kể của Minh Hằng

Google News

(Kiến Thức) - Minh Hằng và bạn trai đã có 4 năm yêu nhau nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chịu công khai danh tính người đàn ông này.  
 
 

Minh Hằng đang hẹn hò một doanh nhân hơn cô 10 tuổi. Chia sẻ về nửa kia của mình, trên Zing, Minh Hằng cho hay cuộc tình xuất phát từ một tình bạn đẹp. “Chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình”, cô nói.
Ngoài ra, Minh Hằng tiết lộ bạn trai là người sâu sắc, vui tính, rất chiều chuộng cô. "Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy", nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ.
Chan dung ban trai trong bong toi qua loi ke cua Minh Hang
 Minh Hằng được bạn trai tặng quà trong tháng sinh nhật. 
Tuy chiều chuộng Minh Hằng nhưng bạn trai của nữ ca sĩ lại rất hay ghen. Cô kể trên Dân Việt, khi tận mắt nhìn thấy những cảnh thân mật của Minh Hằng, người yêu tò ra không vui và khó chịu. Vì vậy, những lúc đóng cảnh quay tình cảm, Minh Hằng sẽ cản không cho người yêu đi theo.
Mặc dù bạn trai của Minh Hằng hay ghen nhưng luôn hiểu cho công việc của cô. "Khi nghe tin đồn xấu, anh ấy vẫn rất yêu tôi, đồng cảm với tôi nhiều hơn. Anh hiểu cho công việc của tôi và biết là tôi phải chịu trên đôi vai này rất nhiều áp lực”, giọng ca “Một vòng trái đất” tâm sự.
Ngoài cuộc sống, Minh Hằng và bạn trai còn đồng hành trong công việc. Trong show Quán ăn hạnh phúc, nữ ca sĩ cho hay bạn trai hay góp vốn vào các dự án của cô. Bên cạnh đó, Minh Hằng thú nhận bản thân luôn nhõng nhẽo bên người yêu dù bề ngoài mạnh mẽ.
Minh Hằng đến nay vẫn giấu bạn trai vì muốn bảo vệ tình yêu. "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất là nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác", nữ ca sĩ cho hay.
Về chuyện kết hôn, Minh Hằng từng cho biết, cô chưa sẵn sàng lập gia đình, một phần vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ. “Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay", nữ ca sĩ chia sẻ.
Chan dung ban trai trong bong toi qua loi ke cua Minh Hang-Hinh-2
 Minh Hằng chưa vội kết hôn. Ảnh: Zing
Người hâm mộ mong Minh Hằng sẽ sớm kết hôn. Hiện tại, nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 33, sở hữu khối tài sản khủng và có sự nghiệp khá vững chắc.

Mời quý độc giả xem video "Hậu trường Minh Hằng đóng Bao giờ có yêu nhau". Nguồn Fanpage Minh Hằng


Thu Cúc