Chân dung Hoa hậu thảm họa nhất thế giới

Google News

DailyMail vừa tiết lộ bằng chứng tố cáo HH Macedonia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 khai gian 10 tuổi và lừa dối BTC để được dự thi.

DailyMail vừa tiết lộ bằng chứng tố cáo hoa hậu Macedonia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 khai gian 10 tuổi và lừa dối BTC để được dự thi.
Sau sự kiện Hoa hậu Anea Garcia bị tước vương miện thì BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiếp tục vướng phải lùm xùm mới khi DailyMail vừa tiết lộ bằng chứng tố cáo đại diện Macedonia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 khai gian 10 tuổi và lừa dối BTC để được dự thi.
Chan dung Hoa hau tham hoa nhat the gioi
Hoa hậu Macedonia đã 34 tuổi khi dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. 
Theo đơn đăng ký và thông tin được công bố trên trang chủ cuộc thi, Dunavka Trifunovska, đại diện Macedonia 24 tuổi với chiều cao 1m78. Nhưng thực tế, cô bị tố cáo đã khai gian đến 10 tuổi, tức là cô tham gia cuộc thi tại Bangkok khi đã 34 tuổi chứ không phải như thông tin của BTC.
Thậm chí, DailyMail còn tố cáo Macedonia vốn không có dự định cử thí sinh dự thi, nhưng Dunavka Trifunovska đã tự thành lập một công ty thời trang, mua bản quyền, tổ chức một cuộc thi tự cho mình đăng quang và sau đó… tự ứng cử mình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.
Khi cuộc thi diễn ra vào năm 2015, Dunavka Trifunovska bị các diễn đàn sắc đẹp đánh giá là “thảm họa” trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ở màn tự giới thiệu và catwalk, thay vì thể hiện một cách đơn giản nhưng chuyên nghiệp như những thí sinh khác, Dunavka đã làm biểu tượng trái tim vụng về bằng bàn tay. Ngoài ra, phần catwalk của cô cũng bị đánh giá là quá tự mãn và lố lăng.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Dunavka Trifunovska đang giữ kỷ lục là thí sinh lớn tuổi nhất từng dự thi cuộc thi Miss Grand International. Ngoài ra, có một thông tin thú vị khác cho biết Dunavka Trifunovska là một nhà nghiên cứu hóa học làm việc cho phòng thí nghiệm dược học tại địa phương.
Ngoài ra, cô cũng sở hữu một cửa hàng thời trang tại Skopje, Macedonia đồng thời cũng là nhà thiết kế cho thương hiệu của chính mình. Tuy nhiên, dù ở tuổi 34 nhưng Dunavka Trifunovska vẫn còn độc thân. Điều đó có nghĩa là cô chỉ luống tuổi dự thi nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chưa lập gia đình của Ban tổ chức.
Với scandal mới này, BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến người hâm mộ lo lắng và thất vọng vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp khi để cô Hoa hậu tự ứng cử này lừa gạt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng BTC nên siết chặt việc bán bản quyền cũng như kiểm tra hồ sơ, thông tin thí sinh.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn Youtube):
Theo Phununews