Chân dung nghệ sĩ nổi tiếng đóng trùm giang hồ trong phim có Đường “Nhuệ“

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Chu Hùng được cho là diễn viên chuyên nghiệp duy nhất tham gia “Chạm mặt giang hồ” - bộ phim có Đường “Nhuệ”.
 
 

Trước khi vướng vòng lao lý, Đường “Nhuệ” tham gia không ít ít phim, trong đó có “Chạm mặt giang hồ”. Đáng chú ý, bộ phim chiếu mạng này có sự góp mặt của nghệ sĩ Chu Hùng - người được cho là diễn viên chuyên nghiệp duy nhất nên là điểm sáng về diễn xuất.
Trong "Chạm mặt giang hồ" phần 1, Chu Hùng đảm nhận vai một trùm giang hồ tên Hùng đối đầu với thế lực Phú Lê. Sau phần 1, Chu Hùng tiếp tục được mời đóng phần 2. 
Theo Dân Việt, khi ra mắt “Chạm mặt giang hồ 2”, Chu Hùng chia sẻ, ông đã nhiều lần góp ý với ê-kíp về phần 1 có rất nhiều sạn. “Nếu các bạn định làm tiếp phần 2 phải rút kinh nghiệm không được để có sạn như phần 1. Lần đầu ra mắt có thể là hiện tượng nhưng nếu khán giả đã biết đây là phần 2, nhận thức của họ sẽ khác”, Chu Hùng nói.
Chan dung nghe si noi tieng dong trum giang ho trong phim co Duong “Nhue“
 Chu Hùng (thứ hai bên trái) đóng phim "Chạm mặt giang hồ" có Đường "Nhuệ" (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Dân Việt
Nghệ sĩ Chu Hùng vốn chuyên đóng vai phản diện. Ông từng hóa thân xuất sắc thành tay giang hồ khét tiếng Bắc “đại bàng” trong phim "Cảnh sát hình sự” phát hành năm 2007. Sau Bắc đại bàng, Chu Hùng tái xuất với vai Quang - người đứng sau Lão Phật Gia chỉ huy cả một đường dây tội phạm xuyên biên giới trong “Bí mật tam giác vàng”.
Chu Hùng tiếp tục mất tên vì vai diễn “bạo chúa” Thế “chột” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2017 “Người phán xử”. Sau thành công của dự án này, nghệ sĩ Chu Hùng dường như "biến mất" khỏi phim truyền hình. Thay vào đó, ông xuất hiện trong các dự án phim chiếu mạng.
Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, Chu Hùng tiết lộ, mặt ông không được hiền lành như nhiều diễn viên khác nên thường được các đạo diễn mời vào vai phản diện, có hơi hướng giang hồ.
Ngoài phim truyền hình, phim chiếu mạng, nam nghệ sĩ sinh năm 1956 còn tham gia các dự án phim quốc tế. Ông từng đóng các bộ phim: “Đông Dương”, “Mùa hè chiều thẳng đứng”, “Xích lô”, “Hai cô con gái ông chủ vườn thuốc”...
Chan dung nghe si noi tieng dong trum giang ho trong phim co Duong “Nhue“-Hinh-2
 Chu Hùng trong "Cảnh sát hình sự". Ảnh: Tiền Phong
Chan dung nghe si noi tieng dong trum giang ho trong phim co Duong “Nhue“-Hinh-3
Hình ảnh Chu Hùng trong "Bí mật tam giác vàng". Ảnh: VTV 
Chan dung nghe si noi tieng dong trum giang ho trong phim co Duong “Nhue“-Hinh-4
 Nam nghệ sĩ gây ấn tượng với vai diễn Thế "chột" năm 2017. 
Chu Hùng kết hôn lần đầu tiên với một người phụ nữ học cải lương. Cả hai học cùng trường. Sau 8 năm yêu nhau, Chu Hùng và vợ cùng về cơ quan công tác rồi kết hôn. 
Một năm sau đám cưới, vợ Chu Hùng sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, sống chung được 2 năm, nam nghệ sĩ bị phản bội. Sau này, khi bắt tận tay, nghệ sĩ Chu Hùng ép vợ và người tình phải lấy nhau.
Chu Hùng đi bước nữa với nghệ sĩ Kim Thu sau gần 10 năm gà trống nuôi con. Cả hai cùng công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Sau khi kết hôn, nghệ sĩ Kim Thu chấp nhận bỏ nghề diễn để tập tành buôn bán. Về phần mình khi được nghỉ hưu, Chu Hùng thường xuyên phụ giúp vợ công việc kinh doanh cửa hàng vải.
Năm 2017, nghệ sĩ Kim Thu bất ngờ cho hay, bà và nghệ sĩ Chu Hùng đã ly thân được 2 gần năm vì những mâu thuẫn. Đến nay, chưa rõ mối quan hệ giữa Chu Hùng và người vợ thứ hai ra sao.

Trùm giang hồ Đường Nhuệ bị bắt tạm giam 3 tháng

Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi), chồng của nữ đại gia Nguyễn Thị Dương bị bắt vào khoảng 22h ngày 10/4 khi đang lẩn trốn tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Công an tỉnh Thái Bình đang mở rộng điều tra vụ án có liên quan đến vợ chồng Đường - Dương (địa chỉ: số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn. Đồng thời, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với Nguyễn Thị Dương (SN 1980), Giám đốc công ty bất động sản Đường Dương cùng 2 bị can Nguyễn Đức Mạnh ( SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.
Ngày 2/4, Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận giải quyết tố giác tội phạm của anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996, trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) về việc bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại trụ sở công ty TNHH Đường Dương hôm 30/3. Quá trình điều tra ban đầu xác định vào 10h40 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Nguyễn Đức Dương (SN 1984, trú tại Đồng Giang, huyện Đông Hưng), nhân viên nhà xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội thuộc công ty Phúc Cường nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội.
Do anh Ngọc Anh và người nhận hàng không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao hàng muộn. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường, chồng của bị can Nguyễn Thị Dương đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh về Thái Bình gặp. Đến khoảng 18h20 ngày 30/3, anh Ngọc Anh và Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3 phường Trần Lãm, TP Thái Bình, người điều hành công ty Phúc Cường) đến nhà Nguyễn Xuân Đường, cũng là trụ sở công ty Đường Dương. Tại đây, ông Đường Nhuệ cùng vợ là Nguyễn Thị Dương đã tra hỏi, đe dọa anh Trịnh Ngọc Anh. Tại nhà cặp vợ chồng này, anh Ngọc Anh bị đánh vỡ xương hàm, dập mũi.

Mời quý độc giả xem video "Để Đường Nhuệ lộng hành, ai chịu trách nhiệm?". Nguồn VTC News


Thu Cúc (Tổng hợp)