Chân dung thủ khoa Nhạc viện gây chú ý tại Miss Grand Vietnam 2023

Google News

Nguyễn Vĩnh Hà Phương - với kinh nghiệm "chinh chiến" cuộc thi nhan sắc cùng khả năng ngoại ngữ và cảm thụ âm nhạc - đang là thí sinh nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp tại Miss Grand Vietnam 2023.

Một người đẹp cũng gây được chú ý khi nộp hồ sơ ghi danh Miss Grand Vietnam 2023 là Nguyễn Vĩnh Hà Phương. Cô sinh năm 2003, hiện là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM và đồng thời, cô cũng đang theo học ngành Luật quốc tế tại Đại học Hoa Sen. Được biết, người đẹp này là thủ khoa đại học đầu vào khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM niên khóa 2022-2026; giành học bổng học tập và có bằng A1, A2 Piano cổ điển của Nhạc Viện TP.HCM.
Người đẹp 19 tuổi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 82-62-95. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó, Hà Phương còn sở hữu chất giọng opera đặc trưng và từng giành giải nhất ở cuộc thi Chicago International Music Competition tại Mỹ khi mới 16 tuổi.
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023
 Nguyễn Vĩnh Hà Phương (sinh năm 2003, sống tại TP.HCM), là sinh viên Nhạc viện TP.HCM, khoa Thanh nhạc; đồng thời là sinh viên năm nhất Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Luật quốc tế.
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-2
 Cô được công chúng biết đến sau khi tham gia Miss World Vietnam 2022 và đạt thành tích top 5 Người đẹp tài năng khi vừa tròn 18 tuổi.
Trước đó, Hà Phương từng tham gia Miss World Vietnam 2022, vào top 5 Người đẹp tài năng. Cô cũng từng giành danh hiệu Á hậu 4 ở cuộc thi Miss KBJ Ratu Kebaya International 2022 diễn ra tại Malaysia. Cũng trong năm 2022, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi World Miss University (Hoa hậu Sinh viên Thế giới).
Chia sẻ với truyền thông, Hà Phương tâm sự thời điểm tham gia các cuộc thi nhan sắc trước, cô chỉ hơn 18 tuổi nên khá rụt rè, e ngại cũng như không có nhiều kinh nghiệm. Dù không đạt được thành tích như mong đợi nhưng người đẹp vẫn có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về một số giải thưởng. Còn với Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp 20 tuổi cho rằng đây là thử thách lớn với mình.
"Đến với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, tôi rất quyết tâm và mong muốn mình sẽ thay đổi bản thân, bứt phá, tự tin hơn và dám làm những điều mình mong muốn. Bên cạnh đó, mục tiêu mà tôi luôn luôn hướng tới đó là sẽ được chạm tay đến chiếc vương miện", Hà Phương bày tỏ.
Hà Phương nói thêm, những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi trước sẽ khiến cô trở nên mạnh mẽ, chủ động hơn để giới thiệu bản thân mình tới với khán giả cũng như ban giám khảo của cuộc thi.
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-3
Có niềm đam mê lớn với âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là âm nhạc cổ điển, Hà Phương là một trong số những thí sinh sở hữu chất giọng opera đặc trưng và hiếm có. Người đẹp từng đạt giải Nhất hợp xướng trong cuộc thi âm nhạc tại Mỹ năm 16 tuổi. 
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-4
Không chỉ có một giọng hát đẹp, được trau dồi tại nhạc viện TP.HCM, Hà Phương còn có thể giao tiếp thành thạo 2 ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh và tiếng Pháp. 
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-5
 "Khi đến với Miss World Việt Nam 2022, tôi là một cô gái khá rụt rè và chưa dám thể hiện bản thân mình, bởi vì tôi chưa có đủ sự tự tin và luôn lo sợ về sự đánh giá của mọi người.
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-6
 Lần này khi đến với Miss Grand Việt Nam 2023, tôi muốn bản thân mình phải thoát khỏi vỏ bọc của chính mình, đầy sự tự tin và nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và can đảm với sự lựa chọn của mình", Hà Phương chia sẻ.
Chan dung thu khoa Nhac vien gay chu y tai Miss Grand Vietnam 2023-Hinh-7
 Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2023. Tân hoa hậu nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Đoàn Thiên Ân và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2023 ngay tại sân nhà.

Theo An Khánh/Gia Đình Và Xã Hội