Châu Đăng Khoa nói gì khi bị Orange, Ly Ly tố ăn chặn tiền cát sê?

Google News

(Kiến Thức) - Orange và Ly Ly tố bị công ty của Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát sê và tự tạo scandal. Hiện tại, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào Châu Đăng Khoa.
 
 

Mới đây, Orange và Ly Ly đồng loạt tố cáo công ty của Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch về vấn đề tài chính. Trên trang cá nhân, Orange bày tỏ rằng, cô rất thất vọng vì đã phát hiện ra những gian lận về tài chính từ chính công ty.
“Khi mình đề nghị công ty giải thích cho mình những sai lệch về doanh thu, công ty đã từ chối giải trình mà đòi gặp mặt, cũng như phản biện rằng mình là ai mà ra lệnh, mình là ai mà công ty phải giải thích cho mình”, Orange cho hay.
Nữ ca sĩ “Tình nhân ơi” còn tố Châu Đăng Khoa cố tình tạo scandalĐể chứng minh công ty quản lý thiếu minh bạch về tiền cát sê, Orange tung loạt ảnh chụp tin nhắn giữa cô và người quản lý. Theo Orange, cô từng nhận một show vào ngày 27/7 với cát sê 15 triệu nhưng sau đó khi hỏi lại người quản lý lại được báo là show miễn phí.
Orange còn dẫn chứng người quản lý nhận 3.700 USD tiền cát sê cho show ở Anh cuối năm 2019 và 4.500 USD cho show ở Đức nhưng cô lại chỉ nhận được 60 triệu. Thắc mắc về khoản thù lao này, Orange cho biết, người quản lý gửi lại bản kê khai giải thích và bảo trước đó bị sót.
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?
 Châu Đăng Khoa bị Orange và Ly Ly tố.
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-2
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-3
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-4
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-5
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-6
Lời tố của Orange. 
Về phần Ly Ly, trên trang cá nhân, cô chia sẻ ngày 20/12/2019, cô tình cờ biết được một số việc công ty không minh bạch về tài chính. Khi trao đổi với công ty, Ly Ly nhận được lời giải thích đó là sự nhầm lẫn trong công việc.
Ly Ly nói thêm: “Ban đầu Ly nghĩ sẽ đền tiền để giải quyết nhanh gọn và êm đẹp cho cả đôi bên nên có yêu cầu được biết chính xác những khoản tiền cụ thể (kèm theo giấy tờ hóa đơn) mà công ty đã bỏ ra để đầu tư cho Ly trong suốt thời gian làm việc (một MV có tài trợ và 2 bộ hình).
Ngoài ra Ly không có lương cứng cũng như phải tự chi trả những khoản đầu tư cho bản thân như học hát, học nhảy mà đáng ra Ly có quyền nhận được từ công ty... (phần trăm doanh thu trong hợp đồng giữa Ly và công ty cũng khá chênh lệch và vô lý so với những gì công ty bỏ ra cho Ly)”.
Giống như Orange, Ly Ly tung bằng chứng để chứng minh công ty thiếu minh bạch trong vấn đề tài chính. Theo Ly Ly, show diễn có cát sê 5 triệu đồng, sau khi trừ 70% của cty và 10% phí quản lý, cô thực nhận 20% và phí stylist, makeup đều trừ vào 20% còn lại.
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-7
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-8
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-9
 
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-10
Chia sẻ của Ly Ly. 
Trước lời tố của Ly Ly và Orange, Châu Đăng Khoa chia sẻ trên Ngôi sao: "Hiện tại, tôi từ chối chia sẻ mọi chuyện". Đáng chú ý, vài giờ trước khi bị Orange và Ly ly tố, Châu Đăng Khoa chia sẻ khá ẩn ý nói về chuyện vô ơn, hai mặt trên trang cá nhân.
Chau Dang Khoa noi gi khi bi Orange, Ly Ly to an chan tien cat se?-Hinh-11
Chia sẻ ẩn ý của Châu Đăng Khoa.  
Ồn ào giữa Ly Ly - Orange với công ty quản lý tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem video "Châu Đăng Khoa chia sẻ về âm nhạc của Jack". Nguồn Saostar


Thu Cúc