Châu Khải Phong bị người cũ tố đánh đập, ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ hội chợ Châu Khải Phong bất ngờ vướng ồn ào đời tư khi bị cô gái tên L.L tố ngoại tình lúc cô mang bầu, thậm chí đánh đập, dồn cô và con vào đường cùng.
 
 

Mới đây, một tài khoản Facebook tên L.L đăng tải hình ảnh bên Châu Khải Phong đồng thời tố anh phụ bạc. Cô viết: "Đây từng là một gia đình có cả bố, mẹ, con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là single mom.
Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay L. sẽ kể hết câu chuyện của L. cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi. Biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình, nhưng sức người có hạn, dồn vào đường cùng phải cắn. Thương con nhưng phải mạnh mẽ”.
Chau Khai Phong bi nguoi cu to danh dap, ngoai tinh
 Châu Khải Phong vướng nghi vấn đã có con.
Trên Yan, L.L chia sẻ thêm, cô và Châu Khải Phong đã chung sống 3-4 năm nay, từng làm lễ dạm ngõ. Theo L.L, gần đây, cô phát hiện nam ca sĩ qua lại với người khác từ khi cô mang bầu, thậm chí đuổi cô về quê để có không gian tư tình. Ngoài ra, L.L còn khẳng định cô hay bị Châu Khải Phong đánh đập.
Tuy nhiên, sau khi tố Châu Khải Phong ngoại tình, đánh đập, L.L lại mong muốn kết thúc ồn ào. Trên trang cá nhân, cô gái này tâm sự lý do vì sao không thể giữ im lặng. L.L viết: “L. đã muốn nói ra hết sự thật, nói ra hết tất cả những gì mình đau khổ mà phải che giấu bao lâu nay.
Nhưng được bạn bè và gia đình khuyên, cũng như bản thân khi bình tĩnh nghĩ lại mình còn tình, còn nghĩa 4 năm bên nhau, anh Phong còn là cha của con mình. Thật sự nếu anh làm một người chồng tốt, hai vợ chồng yêu thương nhau một lòng chung thuỷ. Thì mình đâu có một gia đình tan nát như hôm nay.
Con mình không thiếu một người cha. Lớn lên biết những việc cha mình từng làm, nó sẽ nghĩ thế nào. Anh ấy bồng con, ôm con ngủ, từ lúc nó sinh ra nhưng nếu có trách nhiệm một người bố anh đã cho con có một tờ giấy khai sinh.
Vì mình chấp nhận để anh ấy làm ca sĩ, anh ấy nói không muốn để mất fan nếu biết anh có vợ rồi, nên mình âm thầm bên cạnh núp bóng sau lưng anh ấy trải qua bao buồn vui suốt 4 năm.
Ở chung với nhau một nhà như vợ chồng suốt 4 năm ròng, anh vẫn ham chơi, mình nghĩ đến lúc anh sẽ dừng lại. Đến khi mình có bầu và sinh con hai tháng anh vẫn không nghĩ ngỏ lời cho mình một cái đám cưới, một tờ giấy đăng ký kết hôn để làm khai sinh cho con. Và anh ấy nói, anh ấy yêu mình nhưng sự nghiệp chưa thể kết hôn bây giờ.
Mình vẫn ngu ngốc đau đớn âm thầm vẫn bên cạnh chăm lo cho anh. Để rồi tình yêu mù quáng của mình, sự ngu ngốc của mình là cơ hội cho anh ấy giấu giếm tình cảm với những người phụ nữ khác. Còn mình thì ôm con mà khóc. 1,2,3 lần .. rồi đến hàng chục, có đến hàng trăm cô gái anh ấy từng quen, mình từng đọc từng dòng tin nhắn.
Mình vẫn mù quáng mong một ngày tình yêu của mình làm anh thay đổi. Nhưng cả đến hàng trăm lần đâm vào tim mới biến mình từ cô gái yếu đuối chỉ biết khóc tổn thương trở nên một người phụ nữ mạnh mẽ như một con hổ tức giận chỉ muốn bảo vệ con và nuôi con một mình.
Hãy đặt trong vị trí của mình, các bạn sẽ hiểu tại sao mình trở nên có những lời nói như vậy. Ở bên một người chồng tốt phụ nữ là mèo, ở bên người phản bội bạn hết lần này dày vò đến lần khác bạn sẽ quyết định trở thành con sư tử để bảo vệ con và nuôi con.
Một người phụ nữ ở sau lưng người đàn ông hy sinh chỉ cần đơn giản là tình yêu của chồng. Mình dừng ở đây vì tình nghĩa sót lại. Cũng hy vọng anh ấy nhận ra. Sau này có yêu ai hãy yêu một người phụ nữ. Đừng làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào như mình nữa”.
Chau Khai Phong bi nguoi cu to danh dap, ngoai tinh-Hinh-2
 Chia sẻ của L.L.
Hiện tại, khán giả vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện khi trước lời tố của L.L, nam ca sĩ Châu Khải Phong giữ im lặng, khóa điện thoại.

Mời quý độc giả xem MV "Chẳng gì là mãi mãi" của Châu Khải Phong". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc (Tổng hợp)