Châu Kiệt bất ngờ lộ ảnh hẹn hò lần đầu sau 20 năm

Google News

Chàng "Nhĩ Khang" Châu Kiệt bất ngờ lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái sau khi đã tạm rời xa showbiz thị phi.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ tới tài tử Châu Kiệt trong vai "Phúc Nhĩ Khang" của siêu phẩm "Hoàn Châu Cách Cách" lừng lẫy một thời. Tưởng chừng sự nghiệp ngày càng đi lên, song Châu Kiệt vì dính tới loạt scandal văn hoá ứng xử cũng như cờ bạc, đâm xe bỏ trốn nên anh bị người hâm mộ quay lưng.
Châu Kiệt tiết lộ anh "khăn gói quả mướp" lên vùng Đông Bắc của Trung Quốc để theo nghiệp nông. 
Trong một show truyền hình, nam diễn viên Châu Kiệt tiết lộ, anh đã tạm thời rời xa làng giải trí, "khăn gói quả mướp" lên vùng Đông Bắc để trồng lúa. Bất ngờ thay, anh trở thành triệu phú với công ty chuyên sản xuất gạo hữu cơ do anh sáng lập. Cuộc sống dù vẫn chăn đơn gối chiếc nhưng cực kỳ dư giả.
Thế nhưng mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bắt gặp "Nhĩ Khang" Châu Kiệt xuất hiện cùng một cô gái xuất tại quán bar. Có thể nói, 20 năm "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng cũng là từng ấy năm Châu Kiệt chưa từng vướng vào tin đồn hẹn hò hay scandal tình ái nào. Vậy nhưng, có vẻ như, anhcuối cùng cũng có một "tin đồn" cho dù tuổi tác bây giờ đã gần chạm ngưỡng ngũ tuần.
Chàng "Nhĩ Khang" Châu Kiệt bất ngờ lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái sau khi đã tạm rời xa showbiz thị phi. 
Năm nay 48 tuổi, Châu Kiệt vẫn chưa lập gia đình. Suốt nhiều năm qua, anh bị mang tiếng chảnh chọe, lỗ mãng khác hẳn với hình ảnh đạo mạo "Nhĩ Khang" trong "Hoàn Châu Cách Cách". Dẫu vậy, việc Châu Kiệt đi lên từ chút vốn liếng nhỏ, sở hữu khối gia sản trị giá cả chục triệu tệ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về quyết định táo bạo và "có một không hai" trong giới giải trí này, chàng "Nhĩ Khang" cho hay: "Tôi vốn là người cẩn trọng trong cuộc sống, luôn muốn mình có một cơ thể và một cuộc sống khoẻ mạnh. Chính vì lẽ đó, tôi tự đi tìm cho mình loại gạo vì sức khoẻ". Nam tài tử còn cho biết thêm, anh rất quan tâm tới chất lượng cuộc sống. Nghề trồng lúa không chỉ là việc đầu tư sinh lời, mà chính là cách anh đi tìm những điều có ích cho cuộc sống.
Theo Ngọc Anh/NLĐ