Châu Tấn - Chương Tử Di người như nông dân, người phong thái xuất chúng

Google News

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Châu Tấn và Chương Tử Di luôn là những cái tên có sức hút riêng. Cả hai là đại Hoa đán đình đám với sự nghiệp lẫn nhan sắc đáng nể.

Trong làng giải trí có rất nhiều ngôi sao nữ thực sự khiến mọi người phải kinh ngạc vì ngoại hình của họ quá đỉnh, điển hình như Chương Tử Di và Châu Tấn.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung

Châu Tấn và Chương Tử Di.

Thời đỉnh cao nhan sắc, Châu Tấn và Chương Tử Di khiến nhiều người phải kinh ngạc. Họ được xếp vào "tứ đại Hoa đán" của Cbiz. Cả hai không chỉ có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, phong cách thời trang của cặp mỹ nhân này thời trẻ cũng được khen ngợi hết lời. Chiều cao của cả hai cũng tương đồng với nhau. Đây là một phần lý do giúp hai đại Hoa đán chung khung hình chẳng ai "dìm" ai, trái lại càng tôn lên nét đẹp của đối phương. Sự xuất hiện của Chương Tử Di và Châu Tấn ở cùng một sự kiện sẽ luôn trở thành tâm điểm mà bao người cũng dè chừng, sợ bị lu mờ. Thế nhưng, thật đáng tiếc khi hiện tạo khoảng cách giữa hai người họ ngày càng rõ ràng.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-2

Châu Tấn ngày xưa trông mặt đầy collagen, cả người trông rất thanh tú, mặc một bộ đồ đen như vậy, làn da của cô trông rất đẹp. Thậm chí cô có phần nhỉnh hơn Chương Tử Di nhờ khí chất, vẻ ngoài lanh lợi, hoạt bát cùng ánh mắt sắc bén.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-3

Còn của Chương Tử Di cũng rất trẻ trung, cô mang nét đẹp của sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nữ diễn viên cũng rất ưa nhìn trong chiếc váy ống như vậy, vòng eo của cô ấy trông rất mảnh mai, và thanh lịch. Khi cô cười cũng rất đẹp.

Nhưng bây giờ Châu Tấn thực sự đã già, cả khuôn mặt của cô trông rất phờ phạc. Dù rõ ràng nữ diễn viên chưa qua sinh nở, nhưng tình trạng của cô ngày càng tồi tệ. Nhan sắc của Châu Tấn không còn trẻ trung xinh đẹp như trước và càng ngày xuống dốc không phanh, mặc dù vóc dáng của cô vẫn được duy trì tốt.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-4

Không những nhan sắc, phong cách ăn mặc của Châu Tấn bây giờ càng ngày càng đơn giản một cách quá xuề xòa. Nhìn bức ảnh này nhiều người nhận xét nữ diễn viên như bà lão nhà nông. Bộ quần áo cô ấy mặc không đẹp chút nào. Chỉ duy nhất đó chính là khí chất rất đặc trưng của nữ diễn viên với ánh mắt sắc bén, lanh lợi.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-5

Nhưng với Chương Tử Di lại hoàn toàn khác, dù đã sinh con nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp. Trong ảnh cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc quần đen ở phần dưới cơ thể, trông rất sành điệu. Trang phục này là kiểu dành cho nơi làm việc công sở, trông rất năng động nhưng không kém phần sang trọng, vừa tôn vòng eo nhỏ lại giúp làm nổi bật vóc dáng mảnh mai của Chương Tử Di.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-6

Khuôn mặt với góc chụp nghiêng của Chương Tử Di rất tuyệt vời, toát lên khi chất và thần thái ngút ngàn. Cô ấy mặc váy trắng trông rất đẹp, khí chất thật sự quá thanh nhã. Chiếc váy này tương đối đơn giản, sau khi Chương Tử Di mặc vào sẽ nhìn cả người rất xinh đẹp, tuy đã sinh con nhưng vóc dáng không xấu chút nào.

Chau Tan - Chuong Tu Di nguoi nhu nong dan, nguoi phong thai xuat chung-Hinh-7

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu Và Pháp Luật