Châu Tấn và Triệu Vy bị gọi là hành khất vì hành động kém sang

Google News

Không ít cư dân mạng cho rằng, Châu Tấn và Triệu Vy đang "hạ thấp" hình ảnh ngôi sao khi có cách ăn mặc và hành động quá tầm thường.

Mới đây, một số cư dân mạng đăng tải hình ảnh Châu Tấn và A Nhã xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi này ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang và mang theo khá nhiều hành lý. Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Châu Tấn không vào phòng chờ VIP mà lại ngồi bệt xuống dưới đất. Nhìn hình ảnh Châu Tấn và A Nhã ngồi như thế này, nhiều cư dân mạng khen ngợi sự giản dị, đời thường của hai người. Họ cũng rất thân thiện khi vẫy tay chào những người đi ngang qua nhận ra mình.

Chau Tan va Trieu Vy bi goi la hanh khat vi hanh dong kem sang

Chau Tan va Trieu Vy bi goi la hanh khat vi hanh dong kem sang-Hinh-2

Châu Tấn bị gọi là hành khất khi ngồi bệt ở sân bay cùng với đống hành lý ở bên cạnh.

Tuy nhiên cũng có không ít netizen lại phản ứng tiêu cực. Họ cho rằng Châu Tấn và A Nhã trông giống những kẻ hành khất. Cách ăn mặc và hành động ngồi bệt của họ "hạ thấp" hình ảnh ngôi sao. Điều này cho thấy, họ không tôn trọng những người vốn thần tượng họ.

Không chỉ Châu Tấn, trước đó Triệu Vy từng bị gọi là hành khất khi thoải mái ngồi bệt dưới đất ăn uống ở trạm tàu cao tốc. "Nàng Én nhỏ" lên đồ đơn giản, đội mũ sáng màu và không hề e ngại ánh mắt của những người xung quanh.

Chau Tan va Trieu Vy bi goi la hanh khat vi hanh dong kem sang-Hinh-3

Chau Tan va Trieu Vy bi goi la hanh khat vi hanh dong kem sang-Hinh-4

Triệu Vy cũng từng bị dân mạng chê bai vì ngồi bệt ở trạm tàu cao tốc để ăn uống.

Nhìn cảnh Triệu Vy vô tư ăn uống, dân mạng có người chê bai, có người thậm chí còn nghi ngờ cô đang "diễn" trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó người yêu mến Triệu Vy thì lại coi đó là hành động chẳng có gì để nói, bởi trước khi là diễn viên thì "bà mẹ một con" này cũng chỉ là người bình thường mà thôi, thấy đói thì ăn, mỏi chân thì ngồi.

Theo Nguyễn Linh/ Công lý & xã hội