Cháy cung Việt Xô, Quang Hà về Marriott làm liveshow

Google News

(Kiến Thức) - Do vụ hỏa hoạn sáng nay 28/9 xảy ra ở Cung Hữu nghị Việt Xô, liveshow của ca sĩ Quang Hà sẽ được chuyển sang địa điểm mới là khách sạn J.W.Marriott.

Theo bầu sô của ca sĩ Quang Hà, ông Quang Cường, buổi liveshow "Không thể thay thế" sẽ được diễn ra vào lúc 2h chiều nay tại khách sạn Marriott Hà Nội (có sức chứa gần 1.000 người).
Việc chuyển địa điểm này có hai lý do. Thứ nhất bởi Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - nơi ban đầu dự tính sẽ được tổ chức vào tối nay bất ngờ bị cháy. Thứ hai, cho biết vì các nghệ sĩ Hoài Linh, Bằng Kiều, Đan Trường, Tuấn Ngọc và Quang Hà đều đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow.
‘’Liveshow của Quang Hà lần này có nhiều đơn vị tài trợ do vậy chúng tôi đành phải xử lý gấp bằng cách bù bằng buổi biểu diễn khác. Chúng tôi tạm thời khắc phục sự cố như vậy. Ngày mai chúng tôi sẽ tìm địa điểm tiếp để tổ chức đền bù cho các khán giả còn lại. Trường hợp khán giả nào bận không thể thu xếp đến xemmuốn hoàn vé thì liên lạc BTC sau để nhận lại tiền’’ Quang Cường cho hay.
Chay cung Viet Xo, Quang Ha ve Marriott lam liveshow
 Bầu sô Quang Cường và ca sĩ Quang Hà (đội mũ).
Trước đó khi nhận được tin cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào sáng nay 28/9, ca sĩ Quang Hà không tin, cho rằng đó là trêu đùa. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn phải chấp nhận sự thật. 
Cũng theo bầu sô Quang Cường, khi đến Cung, qua tìm hiểu anh được một vài người nói lại rằng phía bên Cung cho người hàn mái nhà sửa chống thấm có thể do không cẩn trọng đã để bị cháy và lan rộng. “Tôi mới chỉ nghe nói như vậy còn thực hư nguyên nhân dẫn đến việc cháy Cung Hữu nghị Việt Xô ra sao đến giờ chưa biết rõ, chắc phải chờ phía cơ quan quản lý điều tra sau”.
Một điều khác, đơn vị tổ chức liveshow lần này của ca sĩ Quang Hà là công ty Thăng Long. Đơn vị này cũng từng phối hợp dự định tổ chức liveshow “Ngựa hoang” của ca sĩ Tuấn Hưng năm ngoái nhưng bị huỷ show vào phút chót.
>>> Xem thêm:  Cháy dữ dội tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô 

Nguồn: THĐT.

Quý An