Chết cười những màn “cà khịa” cực mặn của Thủy Tiên - Công Vinh

Google News

(Kiến Thức) - Công Vinh - Thủy Tiên chưa bao giờ hết hot. Cặp đôi luôn khiến fan thích thú nhất là những lúc "cà khịa" nhau cực mặn.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hiếm có của Vbiz. Không chỉ gây chú ý với sự nghiệp, công việc thiện nguyện, cuộc sống đời thường của cả hai cũng vô cùng thú vị hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên có những màn "cà khịa" nhau khiến fan thích thú.
Có lần Thủy Tiên mua được bộ đồ gốm đẹp về để đựng sữa chua cho chồng, nhưng Công Vinh lại ví như bộ “hũ cốt”. "Mua được hũ gốm đẹp mê quá, mình làm sữa chua cho chồng ăn, hí hửng khoe của cho ổng coi cái hũ sứ "bao đẹp". Ổng nói: "Nhìn y như hũ cốt". Trường hợp này theo ý cộng đồng mạng mình có nên đập đồ và đập chồng không ạ?", Thủy Tiên chia sẻ.
Chet cuoi nhung man “ca khia” cuc man cua Thuy Tien - Cong Vinh
Thủy Tiên - Công Vinh. 
Hay như dịp tháng 10 năm ngoái, Công Vinh rủ Thủy Tiên đi ăn tối ở nhà hàng sang chảnh nhưng khi tính tiền, anh không mang theo tiền mặt mà nhờ vợ trả. Khi Thủy Tiên “lầy lội” cho rằng ai mời người đấy trả, Công Vinh đáp: “Bố mời nhưng mà mẹ trả”.
Câu chuyện vui của Thủy Tiên – Công Vinh đã thu hút được rất nhiều bình luận và lượt yêu thích trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của hai người sẽ thấy nữ ca sĩ luôn tỏ ra lấn lướt chồng trong những cuộc hội thoại. Khi được chồng gửi tin nhắn tình cảm dịp 20/10, Thủy Tiên đã hài hước nhắn công khai trên mạng xã hội: “Anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp. Dành cho buổi sáng 20/10 thức dậy và cảm thấy sến trường tồn, sến bất diệt”.
Chet cuoi nhung man “ca khia” cuc man cua Thuy Tien - Cong Vinh-Hinh-2
 Thủy Tiên, Công Vinh và con gái Bánh Gạo trong một chuyến du lịch.
Trong showbiz Việt, Công Vinh cũng nổi tiếng là ông chồng cưng chiều và sợ vợ. Ngoài việc để Thủy Tiên nắm tài chính, thỉnh thoảng Công Vinh lại tặng vợ những món tiền lớn khiến ai nấy phải ghen tị. Tuy nhiên, dù cho vợ tiền nhưng Công Vinh vẫn bị Thủy Tiên bắt nạt, tức mà không làm gì được.
Hôm đó Công Vinh vừa thắng được giải golf 100 triệu nên anh muốn tặng Thủy Tiên vài chục triệu để tiêu chơi. Nhưng khi yêu cầu vợ đi lấy ví để mình cho tiền vào thì đã bị nữ ca sĩ từ chối với lập luận mình không xin mà chồng tự nguyện cho nên mình không phải đi lấy ví. Dù bị vợ “cà khịa” tới bến như vậy nhưng Công Vinh vẫn phải bấm bụng đi lấy ví rồi để tiền vào đó cho vợ.
Chet cuoi nhung man “ca khia” cuc man cua Thuy Tien - Cong Vinh-Hinh-3
Chet cuoi nhung man “ca khia” cuc man cua Thuy Tien - Cong Vinh-Hinh-4
Thủy Tiên bật mí cách khịa chồng nhưng vẫn được cho tiền.
Nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn chia sẻ bí quyết cà khịa chồng thành công mà không bị ăn đòn: “Dù khịa chồng phải từ tốn âm vực nhẹ nhàng sang trọng nha chị em, khịa mạnh quá chồng hết hồn quýnh mình phù mỏ thiệt á”.
Thái An