Chết cười với màn Phan Hiển bóc giá trang phục của bà xã

Google News

Vũ công Phan Hiển cho thấy vợ diện trang phục lẫn phụ kiện cực sang chảnh, còn trang phục của mình gồm áo và quần đều có giá cực khiêm tốn là hai trăm ngàn đồng.

Mới đây, Phan Hiển đã có màn so sánh với vợ cực hài hước khi cả hai cùng đi ra ngoài. Khi quan sát bộ đồ của vợ, nam kiện tướng dancesport phát hiện trên túi xách của Khánh Thi có phụ kiện là hai gấu bông có giá trị lần lượt là 3 triệu đồng và 3,5 triệu đồng. Lập tức, Phan Hiển tự "bóc giá" trang phục của mình bao gồm áo và quần đều có giá cực khiêm tốn là hai trăm ngàn đồng. Nam kiện tướng ngậm ngùi nói về đồng hồ được vợ tặng cùng đôi giày săn sale cách đây 10 năm trước khoảng 2 trăm Euro (tương đương khoảng 5,5 triệu).

Nhẩm tính giá một hồi, Phan Hiển bối rối nói: "Không bằng hai con gấu luôn, mà vợ thì đồ hiệu từ đầu đến chân". Nghe thế, Khánh Thi liền thanh minh: "Tại mỗi lần ông xã sang châu Âu, mình ví von giống như vợ đã mua hai túi hiệu. Nhưng lúc đó mình cũng phải ngồi nhà".

Chet cuoi voi man Phan Hien boc gia trang phuc cua ba xa

Phan Hiển bóc giá trang phục của bà xã và bản thân nhưng dân tình lại cười bò.

Chet cuoi voi man Phan Hien boc gia trang phuc cua ba xa-Hinh-2

Chet cuoi voi man Phan Hien boc gia trang phuc cua ba xa-Hinh-3

Chet cuoi voi man Phan Hien boc gia trang phuc cua ba xa-Hinh-4

Mỗi khi dự sự kiện, gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển khá chỉn chu.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đều chú trọng đến việc ăn diện. Nữ kiện tướng còn tích cực thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp cùng các con tại nhà riêng. Về phía Phan Hiển, anh và quý tử đầu lòng là bé Kubi không ít lần gây xôn xao cõi mạng về những màn "lên đồ" đầy thời thượng.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật