Chi Bảo trổ tài nấu nướng khiến vợ sắp cưới biết thế lấy chồng sớm

Google News

Lý Thùy Chang tự nhận mình lười vay may mắn khi gặp đúng người là diễn viên Chi Bảo.
 

Sau khi công khai mối quan hệ, diễn viên Chi Bảo và doanh nhân xinh đẹp Lý Thùy Chang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nam diễn viên cũng tiết lộ sẽ kết hôn với Lý Thùy Chang và dự định sinh thêm con.
Lý Thùy Chang cũng cho biết hiện đang sống chung với chồng sắp cưới. Cô kể nam diễn viên Đồng tiền xương máu giỏi sắp xếp nhà cửa. “Đi làm về rất mệt nhưng anh vẫn dọn nhà gọn gàng. Anh nấu ăn rất giỏi, còn biết cắm hoa. Có lẽ cuộc sống độc thân 8 năm qua đã khiến anh chu toàn mọi việc hơn”, cô kể.
Chi Bao tro tai nau nuong khien vo sap cuoi biet the lay chong som
 Chi Bảo đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Lý Thùy Chang.
Mới đây, vào mùa dịch Covid-19, Chi Bảo và Lý Thùy Chang dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang khoe chồng sắp cưới vào bếp nấu ăn: "Lockdown toàn thành phố nên ngày nào cũng là ngày 8/3. Kế hoạch 15 ngày tới sẽ được ăn cơm dẻo, canh ngọt của ông Bảo Vlog dài dài. Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi. Hi hi".
Chi Bao tro tai nau nuong khien vo sap cuoi biet the lay chong som-Hinh-2
 

Chi Bao tro tai nau nuong khien vo sap cuoi biet the lay chong som-Hinh-3
 Diễn viên Chi Bảo ở nhà nấu cơm cho vợ sắp cưới vào mùa dịch Covid-19.
Dưới bình luận, nhiều người khen Chi Bảo là người đàn ông đảm đang. Vợ sắp cưới của Chi Bảo cũng thừa nhận mình lười nhưng may mắn gặp đúng người.
Chi Bao tro tai nau nuong khien vo sap cuoi biet the lay chong som-Hinh-4
 
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội