Chi Dân lên tiếng sau khi hóa trang thành ăn xin bôi mặt đen

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Chi Dân hóa trang thành ăn xin bôi mặt đen gây tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng.
 
 

Gần đây, hình ảnh những đối tượng mặc bộ đồ màu đen, mặt bôi đen xì, tay cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi khiến nhiều người hoang mang. Đến chiều ngày 5/12, Chi Dân bất ngờ cosplay thành đối tượng ăn xin bôi mặt đen này.
Đi kèm hình ảnh hóa trang, Chi Dân chú thích: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi. Mọi người cẩn thận nhé. Hình mang tính chất mua vui thôi nha”.
Chi Dan len tieng sau khi hoa trang thanh an xin boi mat den
  Hình ảnh Chi Dân hóa trang thành ăn xin bôi mặt đen.
Chia sẻ của Chi Dân nhanh chóng nhận được sự chú ý của đồng nghiệp, khán giả. Trong khi BTV Quang Minh, Anh Đức tỏ ra thích thú với màn cosplay của Chi Dân thì không ít cư dân mạng bức xúc cho rằng đây là trò đùa kém vui của nam ca sĩ này.
“Ra là người của công chúng là thích cosplay ai cũng được (kể cả hình tượng đó đang gây hoang mang trong xã hội) kèm thêm 1 cái dòng ghi chú là để mua vui là xem như không có gì hả bạn? Thật sự không hiểu nổi cách suy nghĩ của bạn”, một cư dân mạng bình luận.
Trước những ý kiến trái chiều, Chi Dân lên tiếng: “Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết, nhìn vào ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy”.
Từ khi bước vào showbiz, Chi Dân xây dựng cho mình một hình tượng sạch, nói không với scandal. Tuy nhiên, vì lùm xùm hóa trang, hình ảnh nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Mời quý độc giả xem MV "Làm vợ anh nhé" của Chi Dân. Nguồn Zing

Thu Cúc