Chị em phát sốt tiêu chí chọn chồng của Hương Giang Idol

Google News

(Kiến Thức) - Hương Giang Idol chọn Matt Liu để hẹn hò trong chương trình Người ấy là ai mùa 3. Trước đó, tiêu chí chọn chồng của mỹ nhân chuyển giới gây sốt. 

Mới đây trong talk show “Chị em chúng mình”, Hương Giang Idol đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi thẳng thắn bày tỏ tiêu chí chọn chồng.
Trong số 10 đặc tính của phái mạnh mà giới nữ yêu thích, Hương Giang đã đưa ra những lý lẽ, lập luận của riêng mình để chọn người đàn ông giàu có và giỏi chăn gối.
Chi em phat sot tieu chi chon chong cua Huong Giang Idol
 Hương Giang Idol trong chương trình "Chị em chúng mình".
Lựa chọn của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 khiến các bạn chơi lẫn khán giả cười lăn vì màn giải thích rất dí dỏm và thật như đếm.
Hương Giang cho rằng: “Người thông minh thì rất tốt nhưng chưa chắc đã giàu. Nhưng người giàu thì khả năng cao rất thông minh”. Cô cũng khẳng định: “Người giỏi chăn gối chắc chắn phải là người có sức khỏe. Một tuần anh ta có thể ‘làm’ với bạn nhiều lần, suy ra cũng có thể là người chung thủy”. Người đẹp sinh năm 1991 bỏ qua yếu tố cao vì: “Cao không cần lắm. Nếu giàu rồi đứng trên tiền cũng được”.
Ngay lập tức, lựa chọn của Hương Giang gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với mỹ nhân chuyển giới.
Chi em phat sot tieu chi chon chong cua Huong Giang Idol-Hinh-2
 
Gây sốt với tiêu chí chọn chồng bá đạo nhưng trong thực tế mỹ nhân chuyển giới không quá cầu kỳ trong việc chọn người yêu. Thậm chí, khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai với vai trò nữ chính, nữ ca sĩ cũng chỉ mong tìm được người đàn ông yêu thương mình thật lòng. 
“Giang nghĩ rằng việc mình mạnh mẽ trong quá nhiều năm đến một ngày, bạn sẽ kiệt sức, làm cho Giang có những lúc bị trầm cảm… tình trạng này có lẽ xuất phát từ việc mình không có 1 người bên cạnh để chia sẻ. Giang không phải là người có tất cả vì Giang vẫn thiếu, thiếu tình yêu thương của một người đàn ông thật sự yêu thương mình”, Hương Giang bày tỏ. 
Mỹ nhân chuyển giới Hương Giang Idol thậm chí thích đàn ông đã có một đời vợ và có con riêng: "Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con".
Chi em phat sot tieu chi chon chong cua Huong Giang Idol-Hinh-3
Hương Giang và Matt Liu. 
Ngay cả khi đứng trước giây phút quyết định trao hoa cho chàng trai nào trong Người ấy là ai, Hương Giang vẫn mang trong mình sự tự ti, không dám đặt cao tiêu chí giỏi, giàu: "Không phải tôi không tự tin về bản thân, tôi luôn cố làm giàu cho bản thân nhưng nếu một người đàn ông tốt như vậy không lý do gì anh ta đến đây. Tôi biết giá trị của mình nhưng tôi luôn có sự tự ti. Những người đàn ông họ giỏi họ sẽ chọn những người phụ nữ khác”.
Sau tất cả, Hương Giang chọn Matt Liu bởi cô muốn cho bản thân mình một cơ hội và hơn hết là nhìn thấy được sự chân thành từ CEO người Singapore. Lựa chọn của Hương Giang được đông đảo bạn bè đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. 
Thái An