Chị gái của Đông Nhi: Luôn ủng hộ nhưng cực nghiêm khắc với em gái

Google News

Xuất hiện trong lễ ăn hỏi, chị gái của Đông Nhi đã có những lời chia sẻ đầy xúc động khiến Đông Nhi không kìm được nước mắt.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi đình đám nhất showbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra vào ngày 8/11, thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Trong ngày vui trọng đại này, người thân, bạn bè của cặp đôi đều có mặt đầy đủ, và khiến người ta quan tâm nhất chính là những thành viên trong gia đình của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, những người rất ít khi xuất hiện trước giới truyền thông, ví như chị gái của Đông Nhi. 
Được biết, trong ngày diễn ra lễ ăn hỏi, Đông Nhi đã đăng tải một tấm hình lên trang cá nhân, chụp lại khoảnh khắc cả gia đình tề tựu đông đủ với dòng chú thích: “We are family". Ở bức hình này, netizen nhanh chóng chú ý tới một cô gái có ngoại hình khá giống với Đông Nhi và đó không ai khác chính là chị gái nữ ca sĩ, có tên thật là Mai Ngân.
Chi gai cua Dong Nhi: Luon ung ho nhung cuc nghiem khac voi em gai
 Tấm ảnh được Đông Nhi đăng tải. (Ảnh: FBNV).
Thực tế, Đông Nhi cũng rất ít khi khoe hình gia đình mình trên trang cá nhân và vào lễ ăn hỏi ngày 8/11 vừa qua chính là dịp hiếm hoi chị gái cô nàng xuất hiện. Tại buổi lễ này, chị gái Đông Nhi đã có đôi lời phát biểu, dặn dò cô em của mình rồi xúc động bật khóc khiến Đông Nhi cũng không thể ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc.
Chi gai cua Dong Nhi: Luon ung ho nhung cuc nghiem khac voi em gai-Hinh-2
Chị gái của Đông Nhi đã xuất hiện trong buổi lễ ăn hỏi của cô. (Ảnh: Bestie). 
Trước đó, một lần khác các fan được ngắm nhìn hình ảnh của chị gái Đông Nhi, đó là khi nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên mẹ và chị trong ngày 8/3 trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Hai người phụ nữ quan trọng nhất đời Ngọc".
Chi gai cua Dong Nhi: Luon ung ho nhung cuc nghiem khac voi em gai-Hinh-3
 Chị và mẹ, những người quan trọng nhất với Đông Nhi. (Ảnh: FBNV). 
Cuộc sống kín tiếng, âm thầm ở bên em gái
Trong gia đình, dường như chỉ có Đông Nhi là trở thành ca sĩ và đạt được những thành công khiến nhiều người mơ ước. Còn chị gái của cô lại không tham gia vào giới showbiz như cô em khi lựa chọn một cuộc sống kín tiếng hơn, là giám đốc tài chính của một công ty và hiện đã lập gia đình.
  Mặc dù không hoạt động nghệ thuật, song chị của Đông Nhi vẫn luôn ủng hộ, đồng hành cùng em gái và cậu em rể Ông Cao Thắng trong một số sự kiện quan trọng của công ty giải trí. Với sự giúp đỡ của chị, Đông Nhi cũng thêm phần tự tin hơn với những quyết định quan trọng trong sự nghiệp của mình.
Chi gai cua Dong Nhi: Luon ung ho nhung cuc nghiem khac voi em gai-Hinh-4
 Chị gái Đông Nhi (ngoài cùng bên trái) luôn ủng hộ em gái hết mình. (Ảnh: FBNV).
Luôn nghiêm khắc với Đông Nhi
Với Đông Nhi không chỉ Ông Cao Thắng là người ủng hộ, giúp đỡ cô trong sự nghiệp mà gia đình cũng là yếu tố quan trọng giúp cô đạt được nhiều thành công. Trong những chia sẻ của mình, Đông Nhi cho biết, cha mẹ và chị của cô vô cùng nghiêm khắc, lo sợ showbiz đầy rẫy phức tạp, toan tính sẽ làm hỏng con gái. Thế nên, để phụ huynh và cả chị mình an tâm, Đông Nhi luôn tham khảo ý kiến của họ trước khi đưa ra quyết định quan trọng 
Chi gai cua Dong Nhi: Luon ung ho nhung cuc nghiem khac voi em gai-Hinh-5
 Chị gái của Đông Nhi trẻ trung không kém cô em của mình. (Ảnh: FBNV).
Tất nhiên, nhờ vào sự chỉ bảo, ủng hộ từ chị gái và cha mẹ, Đông Nhi đến nay đã trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Tuy đã hoạt động trong showbiz hơn 10 năm trời nhưng Đông Nhi vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp, không scandal trong mắt công chúng. 
Luôn âm thầm ở bên hỗ trợ em gái, chị của Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những gì mà cô đã làm cho nữ ca sĩ. Hi vọng trong lễ cưới ở Phú Quốc sắp tới, Đông Nhi và chị gái sẽ có nhiều khoảnh khắc xúc động hơn để biến ngày trọng đại này thành một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất.
Theo Su Kem/Thể thao & Văn hóa