Chỉ một câu nói, Hoàng Touliver khiến Tóc Tiên mỉm cười hạnh phúc

Google News

Chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát tốt nhất nhì làng nhạc Việt, Tóc Tiên gây thương nhớ cho người nghe bằng chất giọng cao vút và đầy nội lực. 

Chi mot cau noi, Hoang Touliver khien Toc Tien mim cuoi hanh phuc

Không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt trong hoạt động ca hát, Tóc Tiên còn gây chú ý khi sở hữu cuộc hôn nhân đầy viên mãn bên cạnh ông xã Hoàng Touliver. Hậu kết hôn, các khoảnh khắc thường nhật của hai vợ chồng nữ ca sĩ bỗng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trên trang Facbook cá nhân, Tóc Tiên vừa đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc khoác tay chồng, kèm theo đó là dòng trạng thái quá đỗi hạnh phúc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chi mot cau noi, Hoang Touliver khien Toc Tien mim cuoi hanh phuc-Hinh-2
Dòng chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, trong lúc rảnh rỗi sau khi cùng nhau dùng xong bữa tối, Tóc Tiên đã lên tiếng khuấy động bầu không khí bằng cách đặt ra cho ông xã một câu hỏi đầy hài hước: "Đố anh, ai là người giúp việc theo giờ đầu tiên trong lịch sử?". Trước sự chờ đợi của nữ ca sĩ, Hoàng Touliver thật thà trả lời: "Anh không biết". Tiếp lời anh, giọng hát Em không là duy nhất dí dỏm đưa ra đáp án: "Cô Tấm chứ ai". Với sự đáng yêu của người đẹp 8x, ông xã Tóc Tiên đã không nén nổi phải bật cười thành tiếng, bên cạnh đó , nam nhạc sĩ cũng vô cùng cưng chiều vợ to giọng khen:"Hay".

Có thể thấy, dù chỉ là một mẩu chuyện hài nhỏ bé, thế nhưng chính hành động chăm chú lắng nghe và nghiêm túc khen vợ của nam nhạc sĩ lại khiến Tóc Tiên không khỏi xúc động. Tại đây, bà xã Hoàng Touliver cũng đã vô cùng hạnh phúc gửi lời chúc đến đông đảo người hâm mộ của nữa ca sĩ: "Chúc các bạn yêu được một người biết bạn nói chuyện xàm lắm lắm mà vẫn khen hay... hoặc khen hâm".

Chi mot cau noi, Hoang Touliver khien Toc Tien mim cuoi hanh phuc-Hinh-3
Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang rất hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Bén duyên với nhau trong một chương trình âm nhạc, sau khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức "nên duyên vợ chồng" vào tháng 2/2020 khi tổ chức lễ cưới bí mật dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. 

Hậu kết hôn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và bày tỏ sự ghen tỵ với tình yêu quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi. Được biết, dù đang rất bận rộn với lịch trình công việc riêng, thế nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để có thể vun đắp tình cảm vợ chồng. 

Chi mot cau noi, Hoang Touliver khien Toc Tien mim cuoi hanh phuc-Hinh-4
Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và bày tỏ sự ghen tỵ với tình yêu quá đỗi ngọt ngào.
Theo Team Đời Sống/ Saostar